กระบะเข้ามา จอดปั๊ม นาน 2 วัน พนง.เห็นผิดปกติ เดินเข้าไปดูถึงกับช็อก พบศพอยู่ในรถ

จอดปั๊ม – วันที่ 29 ต.ค. พ.ต.ท.สำเนียง ปัญญาโน สว.(สอบสวน) สภ.นาเฉลียง จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะ บริเวณลานจอดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งเเถวโรงงานผลิตเเละจำหน่ายน้ำสลัดครีมเเละชีสซอสเเห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.6 ต.ยางงาม อ.หนองไผ่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรฯ รพ.หนองไผ่ และมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองไผ่

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ สีขาว เลขทะเบียน ญค 8594 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพดับเครื่อง ประตูทุกบานปิดสนิทโดยที่ไม่ได้ล๊อกประตูไว้ ภายในรถบริเวณเบาะนั่งฝั่งคนขับ พบศพ นายธานี วงษ์ทิม อายุ 45 ปี อยู่เลขที่ 4 ม.7 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง อยู่ในสภาพลำตัวและศีรษะเอียงพิงกระจก ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ข้าวของเครื่องใช้ภายในรถ ยังอยู่ในสภาพปกติ

จากการสอบถาม พนักงานร้านสะดวกซื้อ ทราบว่า เห็นรถกระบะคันดังกล่าว ขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมัน ตั้งแต่เวลา 16.50 น.ของวันที่ 27 ต.ค. 2561 ที่ผ่านมา โดยผู้ตายไม่ได้ลงจากรถ และก็ไม่มีใครได้สังเกตเนื่องจากช่วงนี้ เป็นช่วงท่องเที่ยว ทำให้ในแต่ละวันจะมีรถเข้ามาจอดใช้บริการเป็นจำนวนมาก

กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ พนักงานได้เก็บกวาดทำความสะอาด และรู้สึกผิดสังเกตว่ารถคันนี้เข้ามาจอดนานแล้ว จึงเดินเข้าไปส่องดูที่กระจก ก็ต้องตกใจ เมื่อพบผู้เสียชีวิต นั่งเอียงลักษณะพิงกระจก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.หนองไผ่ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อนประสานญาติมาให้ข้อมูลกับทางตำรวจเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป