คนดูเป็นล้าน! สาวรีวิวดัดผมลอน สวยแค่ 2 วัน ก่อนสภาพเกินเยียวยา รับไม่ได้จริงๆ

คนดูเป็นล้านๆ คลิปสาวดัดผมลอน สวยแค่ 2 วัน ก่อนสภาพเกินเยียวยา รับไม่ได้จนยอมเสียเงินอีกก้อน ทำผมตรงเหมือนเดิม แต่ชาวเน็ตบอกโทษร้านไม่ได้นะ! กล่องของขวัญ ถุงของขวัญ

ช่วงเทศกาลเป็นช่วงที่สาวๆ มักลงคิวสำหรับร้านทำผม เพื่อเปลี่ยนลุคให้ดูดีอยู่เสมอ “ดัดลอน” ถือเป็นหนึ่งในทรงผมที่รับความนิยมมากมาทุกยุคสมัย เพราะทำให้เส้นผมมีความเด้งดูมีชีวิตชีวา และเสริมลุคให้ดูอ่อนโยนมากขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม การจะรักษาผมดัดให้อยู่ทรงได้นั้น จะต้องอาศัยความชำนาญในการดูแลเส้นผม ไม่เช่นนั้นเส้นผมอาจชี้ฟูและขาดได้ ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง ดังเช่นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่อัดคลิปเล่าประสบการณ์สุดเฟลลงโซเชียลฯ

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ผู้ใช้บัญชี TikTok ได้แชร์เรื่องราวการเปลี่ยนลุค จากสาวผมยาวตรงสลวย เป็นสาวผมลอนดูสวยหวานขึ้นอีกระดับหนึ่ง ซึ่งหลังจากนั่งหลังขดหลังแข็งที่ร้านเสริมสวยมานาน ในที่สุดผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็ทำให้เธอพอใจมากทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เพียง 2 วันต่อมา “หลังคาใหม่” ของเธอก็เริ่มชี้ฟูและไม่เป็นทรง ไม่เด้งเป็นลอนสวยงามเหมือนตอนออกจากร้าน แม้ว่าจะเป่าแห้ง ม้วนผม และบำรุงหลังสระผมแล้วก็ตาม ท้ายที่สุด เธอต้องเสียเงินมากขึ้นเพื่อยืดผมให้ตรงเหมือนเดิม…

ล่าสุดหลังจากผ่านมาเพียงไม่กี่วันเท่านั้น คลิปนี้มีผู้รับชมไปแล้วมากกว่า 3.7 ล้านครั้ง ในส่วนความเห็นใต้คลิปวิดีโอ ชาวเน็ตหลายคนแชร์ว่าหลังจากไปเปลี่ยนทรงผมที่ร้านทำผม พวกเธอก็เจอสถานการณ์เดียวกันกับสาวคนนี้

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตยังชี้ด้วยว่า การที่ผมไม่สวยเหมือนตอนออกจากร้านนั้นถือเป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะการจะรักษาผมดัดให้อยู่ทรงได้นั้น จะต้องอาศัยความชำนาญในการดูแลเส้นผม และสาเหตุที่ผมชี้ฟูเร็วก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย อาจเนื่องมาจากคุณภาพเส้นผมไม่เหมาะสม หรือไม่ทราบวิธีดูแลรักษาเส้นผมที่ควรทำในทุกวัน อีกทั้งยังควรคำนึงถึงข้อควรระวังบางประการที่จะทำให้เส้นผมเสียหายด้วย