คุณปู่วัย 79 ป่วยอัมพฤกษ์ นัดกิ๊กสาว 65 เข้าม่านรูด ซัดเบียร์หมดขวด น็อก! ดับคาพื้น

คุณปู่วัย 79 ป่วยอัมพฤกษ์ นัดกิ๊กสาว 65 เข้าม่านรูด ซัดเบียร์หมดขวด น็อกดับคาพื้น

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ถ.ปทุม-นนทบุรี ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ห้องพักหมายเลข 19 ของโรงแรมดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพนอนหงายกับพื้นห้อง ไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้น สีดำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายประยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 79 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ขณะเดียวกันยังพบ นางจันทร์ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี อดีตพนักงานโรงงานผลิต EPEโฟม และโฟมกันรอยรายใหญ่ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ภายในห้องพักดังกล่าว

จากการสอบสวน นางจันทร์(นามสมมุติ) ให้การว่า ตนเองและนายประยุทธ รู้จักกันมาระยะหนึ่ง มาที่โรงแรมแห่งนี้เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งนายประยุทธ มีโรคประจำตัวคือ ความดัน เบาหวาน และมีอาการป่วยด้วยอัมพฤกษ์ที่ขาแต่ยังสามารถเดินได้ปกติ ซึ่งวันนี้นายประยุทธได้นัดมาเจอกันที่หน้าห้างแห่งหนึ่ง สาขาบางเดื่อ

จากนั้นได้เรียกรถแท็กซี่เข้ามาที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ด้วยกัน จากนั้นได้สั่งเบียร์มาดื่ม 1 ขวด เมื่อดื่มจนหมดขวด จู่ๆได้ยินเสียงนายประยุทธ สะอึก 2 ถึง 3 ครั้ง ก่อนที่จะฟุบลงไปนอนกับพื้น ตนจึงได้แจ้งพนักงานโรงแรมให้ช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนางจันทร์(นามสมมุติ) ไปที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพมอบให้กู้ภัยส่งนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติมารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป