ตร.เร่งล่าหนุ่มปืนโหด เมาทะเลาะกลางวงเหล้า ซัดลูกซองเจาะหัวเพื่อนดับ

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. พ.ต.อ.พายัพ ค้าขาย ผกก.สภทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร ว่า มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 124 ม.2 ต.ทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร จึงนำกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของนายธนพล คำศรี อายุ 23 ปี พนักงานโรงงานผลิตน้ำสลัดครีม ชีสดิป ชีสซอสหลากรสแห่งหนึ่งในพื้นที่ อยู่บ้านเลขที่ 112 ม.2 ต.ทุ่งทราย ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่ศีรษะด้านซ้าย มีเลือดออกจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ได้รีบนำส่งโรงพยาบาลทรายทองวัฒนา และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกำแพงเพชร เนื่องจากอาการสาหัส แต่นายธนพลเสียชีวิตระหว่างทาง พนักงานสอบสวนจึงร่วมกับแพทย์ โรงพยาบาลทรายทองวัฒนา ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ก่อนจะนำศพส่งให้นิติเวช โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธนพล พร้อมเพื่อน คือ นายธีนพล ลุนพุฒ ผู้ก่อเหตุ, นายจิระศักดิ์ พิมพ์ชัยงาม และนายจักรพงษ์ บุญลี พากันมานั่งดื่มสุราภายในบ้านที่เกิดเหตุ ต่อมานายธนพลมีปากเสียงกับนายธีนพล ด้วยเรื่องบาดหมางใจกันมานานแล้ว ประกอบกับต่างฝ่ายต่างมีอาการมึนเมา โดยนายธนพลได้ถือไม้ฟืนยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ไว้ด้านหลัง ส่วนนายธีนพลถือปืนลูกซองสั้น เบอร์ 12 อยู่ในมือ

ระหว่างนั้นนายจิระศักดิ์กับนายจักรพงษ์ เพื่อนร่วมวงนั่งอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ บอกว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ก่อนพบว่านายธนพลนอนคว่ำหน้าไปแล้ว โดยมีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่เหนือคิ้วซ้าย มีเลือดออกจำนวนมาก หลังจากนั้นนายธีนพลได้ถืออาวุธปืนลูกซองสั้นวิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบไม้ฟืนจำนวน 1 ท่อน และหมอนรองกระสุนจำนวน 1 ชิ้น จึงไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจัดชุดสืบสวนออกติดตามนายธีนพลมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป