ตะโกนลั่น ‘เมียใคร ใครก็รัก’ หนุ่มหึงโหด รัว8นัดยิงเถ้าแก่ ดับคาออฟฟิศ

หนุ่มหึงภรรยา คว้าปืนรัวยิง 8 นัด เถ้าแก่เจ้าของรถหัวลาก ดับคาออฟฟิศ ลั่น”เมียใคร ใครก็รัก” ตำรวจเร่งล่าตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 23 ก.พ. 66 พ.ต.ท.เฉลิม นพการ สว.(สอบสวน) สน.ร่มเกล้า รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตเหตุเกิดที่ ซอยสมบูรณ์ทรัพย์3 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม. พ.ต.อ.วชิรพงษ์ แก้วดวง รองผบก.น.3 พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ร่มเกล้า และชุดสืบสวน สน.ร่มเกล้า แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถหัวลากรถเทรลเลอร์ให้เช่าพื้นที่จอดรถ ไม่มีชื่อ ไม่มีเลขที่ ที่หน้าบริเวณแคมป์พักคนงาน พบร่างนายชาตรี อายุ 47 ปี เถ้าแก่เจ้าของที่ดินให้เช่าและเจ้าของร้านขาย ถุงขยะ ถุงใส่ขยะ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ตามลำตัว 6 นัด และแขนซ้าย 2 นัด รวม 8 นัด นอนหายใจโรยริน ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในสภาพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีขาว ในตัวพบแหวน สร้อยคอทองคำ และกุญแจรถยนต์เบนซ์ รุ่นอี300 สีเงิน ทะเบียน 4 กฆ 257 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างร่างนายชาตรี

จากการสอบสวนทราบว่า นายชาตรีเป็นเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี พี ดี ดี ทรานสปอร์ต มีรถหัวลากจำนวน 5 คัน สำหรับรับจ้างขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ และมีพื้นที่ให้เช่าจอดรถหัวลาก โดยนายบุญมา เม่นคง อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุได้มาเช่าที่จอดรถและอาศัยอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ในพื้นที่ของนายชาตรี

โดยผู้ก่อเหตุมีภรรยาที่ตกลงเจรจากันว่าจะเลิกรากัน แต่กลับมีท่าทีเอาอก เอาใจ นายชาตรี ซึ่งเป็นเถ้าแก่เจ้าของพื้นที่ โดยก่อนเกิดเหตุภรรยาของผู้ก่อเหตุได้นำยำวุ้นเส้นไปให้นายชาตรีที่นั่งดื่มสุราอยู่กับลูกน้อง ที่หน้าออฟฟิศตู้คอนเทนเนอร์ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจตามภรรยากลับเข้ามาในห้อง เมื่อภรรยากลับเข้ามาผู้ก่อเหตุได้เดินออกไปจ่อยิงนายชาตรี 8 นัด จนเสียชีวิตดังกล่าว พร้อมกับประกาศว่า “เมียใคร ใครก็รัก”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามจับกุม นายบุญมา มาดำเนินคดี พร้อมนำตัวภรรยาของนายบุญมาไปสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพของนายชาตรีมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป