ตา-ยาย ไปทำงาน ปล่อยหลาน 4 ขวบวิ่งเล่น ตัดหน้ามอไซค์ ถูกชนตายคาที่

ตา-ยาย ไปทำงาน ปล่อยหลาน 4 ขวบวิ่งเล่น ตัดหน้ามอไซค์ ถูกชนตายคาที่

ตัดหน้ามอไซค์ – เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ร.ต.อ.นพดล ทวีชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์ชนเด็ก บริเวณสะพานคลองตาลอย ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ก.ม.50 ขาเข้ากทม. หมู่ 7 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ในที่เกิดเหตุ พบร่าง ด.ญ.วาสนา เย็นชัยภูมิ หรือน้องพลอย อายุ 4 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่กลางสะพาน โดยพบ นายณภัทร แจ้งวิจิตร์ อายุ 25 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีดำ ทะเบียน 1 กค 6724 พระนครศรีอยุธยา ยืนรอในที่เกิดเหตุ

สอบสวนนายณภัทรให้การว่า ขณะกำลังขี่จักรยานยนต์ไปทำงาน ที่โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก และสายรัดกล่อง พอมาถึงที่เกิดเหตุช่วงขึ้นสะพาน เห็นว่ามีเด็กอยู่ข้างทาง แต่ขณะจะขับผ่านตัวน้อง น้องกลับวิ่งออกมาตัดหน้ารถ ตนพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นทำให้ชนน้องกระเด็น ตนจึงรีบไปช่วยเด็ก พร้อมให้คนช่วยโทร.แจ้งกู้ภัย

นายฉัตรชัย วรพิทักษ์ อายุ 61 ปี ผู้เป็นตา เมื่อเห็นสภาพหลานได้ร้องไห้โฮ โดยให้การว่าน้องพลอยอยู่กับตน-ยาย และพี่น้อง 3 คน ก่อนเกิดเหตุตนและยายออกไปทำงาน ทำให้ต้องทิ้งเด็กทั้งสาม ไม่มีคนโตดูแล ซึ่งน้องพลอยน่าจะขึ้นมาวิ่งเล่นเหมือนทุกวัน แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะถูกรถชนที่หน้าบ้านจนเสียชีวิต