ทะเลาะกันพลั้งมือฆ่าเปลือยกิ๊กสาว หนุ่มสำนึกผิดฆ่าตัวตามด้วยการนอนให้รถไฟทับ

วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีตำรวจ สภ.หัวหิน เข้าตรวจสอบทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว เลขที่ 318 /88 หมู่บ้านภูตะวัน ซอย5 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ฮ้อเชฟโรเลตสีดำ ทะเบียน 4 กง 4431 กรุงเทพจอดอยู่ ภายในพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดศพในกล่องพลาสติกขนาดใหญ่สีดำ อยู่ภายในห้องน้ำ โดยพบหลักฐานเป็นอาวุธมีดเปื้อนเลือด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุชาภัสร์ หิรัญพันธะโชติ อายุ 39 ปี มีอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ แพทย์ตรวจพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ลำคอจำนวน 7 แผล มีร่องรอยถูกของแข็งตีที่ศีรษะ แขนซ้ายผิดรูป คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน พบศพเมื่อวานที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีฆ่ายัดกล่องพลาสติก ทั้งชุดสืบสวนตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ ,ชุดสืบสวน สภ.หัวหิน ที่แห้องประชุม สภ.หัวหิน โดยมี พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ , พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน เพื่อติดตามความคืบหน้าและเร่งคลี่คลายคดีเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและอยู่ในความสนใจของประชาชน

ภายหลังประชุมเครียดนานเกือบ 2 ชั่วโมง พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ในคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อเร่งติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี โดยพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ได้เรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำและติดตามชายผู้เช่าบ้านหลังที่เกิดเหตุมาสอบปากคำด้วย แต่ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำวานนี้ มีอุบัติเหตุรถไฟทับร่างชายหนุ่มจนเสียชีวิต บริเวณทางตัดรถไฟ บ้านบางควาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

พล.ต.ต.สุรศักดิ์กล่าวว่า เมื่อตรวจสอบข้อมูลพบว่า ชายผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลเดียวกันกับที่เช่าบ้านหลังเกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายดิฐวัฒน์ หรือเจมส์ ดรอช อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานผลิตน้ำสลัดครีมเเละชีสซอสรายใหญ่เเห่งหนึ่งชาวอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทั้งนี้เบื้องต้นจากหลักฐานในบ้านหลังเกิดเหตุ ทำให้เชื่อได้ว่านายดิฐวัฒน์ คือผู้ต้องสงสัยที่หากลงมือก่อเหตุฆ่าอำพรางศพน.ส.สุชาภัสร์ แต่ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์นิติวิทยาศาสตร์จากศพที่ส่งตรวจสถาบันนิติเวชก่อน เพื่อยืนยันการกระทำความผิด ส่วนสาเหตุของการก่อคดีสะเทือนขวัญนั้น คาดว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว ก่อนมีปัญหากันจนบันดาลโทสะก่อนฆาตกรรมดังกล่าว

พล.ต.ต.สุรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในทางคดีได้สั่งการให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและรถยนต์ของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม เพื่อเก็บหลักฐานอย่างละเอียดให้คดีมีความรัดกุมมากที่สุด ซึ่งในคดีนี้เบื้องต้นพบว่ามีผู้กระทำความผิดเพียงคนเดียว

สำหรับสาเหตุการก่อคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ คาดว่า นายดิฐวัฒน์ น่าจะมีการนัดแนะน.ส.สุชาภัสร์ มาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อมีความสัมพันธ์ด้านชู้สาว แต่ระหว่างนั้นอาจจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันจนบันดาลโทสะ แล้วพลั้งมือฆ่า จึงนำศพใส่กล่องพลาสติกและปิดทับด้วยหมอนและผ้าห่มซุกซ่อนไว้ในห้องน้ำ จากนั้นจึงหลบหนีไป ภายหลังก่อเหตุเกิดความเครียดจึงได้ตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยการนอนให้รถไฟทับจนเสียชีวิตในท้องที่ สภ.ชะอำ ดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ฆ่าตัวตาย นายดิฐวัฒน์ ได้โทรศัพท์ไปหาภรรยาที่แยกกันอยู่ว่า ขอโทษกับความผิดสิ่งที่เกิดขึ้น