ทุบหัวฆ่าอํามหิต สาวสองนิรนาม มีแต่กุญแจรถ เร่งระบุตัวด่วน

สาวสองนิรนามชะตาขาดถูกฆาตกรเหี้ยมทุบหัวฆ่าโหด โยนร่างทิ้งคลองใกล้โรงงานเครื่องรัดปากถุง เครื่องรัดถุงผัก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หัวหน้า รปภ.หมู่บ้านใกล้จุดพบศพเผยช่วงเที่ยงคืนเห็นวัยรุ่น 4 คน ขี่รถ จยย. 2 คันไล่กวดกันมา ฝ่ายแรกรถเสียหลักล้มโดนคู่กรณีชักปืนจี้หัวก่อนจะแยกย้ายกันไป แถมยังได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องอยู่อีกฝั่งคลอง แต่ไม่ฟันธงเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ตำรวจเร่งลงพื้นที่เช็กกล้องวงจรปิดตามหาว่าเหยื่อเป็นใครมาจากไหน

คนร้ายอำมหิตทุบหัวฆ่าสาวสองนิรนามโยนร่างทิ้งคลองรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 พ.ย. ร.ต.อ.ณัฏฐพล อุดน้อย รอง สว. (สอบสวน) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำในคลองสอง ใกล้ตลาดนัดทำเลทอง ถนนเลียบ คลองสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ธีทัต อาศัยนา สวป. พ.ต.ต.สริภพ บัวหลวง สว.สส. ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในคลองหลังบ้านเลขที่ 7/8 หมู่ 1 ฝั่งตรงข้ามตลาดทำเลทอง กู้ภัยนำศพขึ้นมาบนฝั่งให้แพทย์ชันสูตร พบผู้ตายเป็นสาวประเภทสอง ไว้ผมยาวย้อมสีแดงน้ำตาล แผ่นหลังมีรอยสัก สวมเสื้อยืดเกาะอกสีน้ำตาล นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว อายุประมาณ 18-25 ปี ลักษณะผิวขาว เสริมจมูก เสริมหน้าอกใหญ่ เจาะสะดือฝังจิว แขนซ้ายสวมเลสกำไล นิ้วชี้ซ้ายสวมแหวนคล้ายเพชร ในตัวมีพวงกุญแจรีโมตรถยนต์มาสด้า ไม่พบเอกสารว่าเป็นใครมาจากไหน มีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งไม่มีคมฟาดกลางหน้าผาก แผลลึกถึงกะโหลก คาดเสียชีวิตมาแล้ว 12-16 ชั่วโมง

นายเกียรติศักดิ์ นนขุนทด หัวหน้า รปภ.หมู่บ้านลลิล เล่าว่า ประมาณเที่ยงคืน เห็นวัยรุ่น 4 คน ขี่รถ จยย. 2 คัน ไล่กวดกันมาถึงหน้าหมู่บ้าน รถคันหนึ่งเบรกไม่อยู่จะชนเสาไฟฟ้าจนรถเสียหลักล้ม จากนั้นมีรถอีกคันที่ขี่ไล่ตามมาใช้ปืนจี้หัวคู่กรณี ไม่รู้ว่าพูดจาอะไรกัน ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันไป รถ จยย.คันที่ถูกตามล่าขี่ย้อนศรออกไป ช่วงนั้นไม่เห็นคนหายหรือจมน้ำ แต่ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายผู้หญิงกรีดร้องอยู่อีกฝั่งคลอง ไม่รู้เกี่ยวข้องหรือไม่

หลังแพทย์นิติเวช ตำรวจ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ชันสูตรศพเบื้องต้นและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานแล้ว ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร มาจากไหน เพื่อเป็นเบาะแสสาวไปถึงคนร้ายที่ก่อเหตุ คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้