พ่อแม่เดือด! บุกร้านรุมกระทืบเซลส์ขายกล่องของขวัญ ถุงของขวัญ ถ่ายคลิปหลังมีเซ็กซ์กับลูกสาววัย 14

ใน Weibo โซเชียลมีเดียยอดฮิตของจีน มีการแชร์คลิปสุดเดือด นาทีสองสามีภรรยาบุกเข้าไปในร้านขายบรรจุภัณฑ์ ในนครเทียนจิน สาธารณรัฐประชาชนจีน แล้วรุมทำร้ายเซลส์ขายกล่องของขวัญ ถุงของขวัญของร้านดังกล่าว เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย เมื่อพนักงานในร้านต่างต้องเข้ามาช่วยกันห้ามปราม และแยกสามีภรรยาคู่นี้ออกมา แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายต้องแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ

ในคลิปจะได้ยินเสียงสามีภรรยา ช่วยกันด่าทอเซลส์หนุ่มรายนี้ ต่างๆ นานา อาทิ “แกยังมีความเป็นคนอยู่ไหม” “แกข่มขืนลูกฉันได้ยังไง”  และ “ฉันมีหลักฐานมัดตัวแกนะ”

เป็นที่เปิดเผยในเวลาต่อมาว่า ต้นสายปลายเหตุของเรื่องนี้ เกิดขึ้นหลังจากมีคลิปภาพของเด็กสาววัย 14 อยู่ในสภาพเสื้อผ้าหลุดลุ่ย อวดเรือนร่างนอนอยู่ในรถของเซลส์รายนี้ ภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อกัน ระบุว่า ทั้งคู่มีเซ็กซ์กันในรถ และฝ่ายชายถ่ายภาพเอาไว้ก่อนจะหลุดไปว่อนเน็ต ทำให้พ่อแม่ของเด็กสาวโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ และบุกมาเอาเรื่องหนุ่มเซลส์ถึงในโชว์ร้าน

อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดของเซลส์หนุ่มระบุว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือ และข้อเท็จจริงทั้งหมดจะให้การกับทางตำรวจเท่านั้น

ยังมีข้อมูลเปิดเผยอีกว่า เซลส์หนุ่มกับสาวน้อยวัย 14 นั้นคบหากันเชิงชู้สาว หลังรู้จักกันผ่านเกม และไม่ได้เป็นการใช้อาชีพการงานของการเป็นเซลส์ ล่อลวงลูกสาวของลูกค้าแต่อย่างใด