รวบแล้ว “เอก สวนผัก” ถือปืนขู่คุกคามสาวพีอาร์ อ้างแค่ต้องการให้ตกใจกลัว

ผบก.น. 7 เผย ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน รวบแล้ว “เอก สวนผัก” พร้อมปืนบีบีกัน หลังถูกสาวพีอาร์แจ้งความโดนขาใหญ่เอาปืนมาข่มขู่คุกคาม ด้านเจ้าตัวอ้างแค่ต้องการขู่ให้เหยื่อสาวตกใจกลัว ก่อนคุมตัวมาสอบสวน
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 ส.ค. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 เผยถึงกรณีกลุ่มเหยื่อสาวพีอาร์ สถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนพุทธมณฑล สาย 2 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ให้ดำเนินคดีกับ นายเอกพล หรือ เอก เอี่ยมวิสูตร อายุ 35 ปี เจ้าของร้านกล่องใส่ส้ม กล่องเจาะรูหลังมีพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหาย ซึ่งรับงานเอนเตอร์เทน ชงเหล้าฉลองวันเกิดในบ้านพักย่านซอยสวนผัก 19 ก่อนจะบุกไปใช้อาวุธปืนข่มขู่เหยื่อซ้ำในพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน เข้าควบคุมตัว นายเอกพล เอาไว้ได้แล้วที่บ้านพัก โดยจับกุมตัวได้พร้อมของกลางปืนบีบีกัน จำนวน 1 กระบอก สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นอ้างว่าแค่ต้องการข่มขู่ให้ผู้เสียหายตกใจกลัวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม จะต้องเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.ตลิ่งชัน อย่างละเอียดอีกครั้ง และเนื่องจากคดีนี้มีความเกี่ยวเนื่องกับเรื่องที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ ดังนั้นในช่วงเวลา 11.00 น.วันนี้ ทาง พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. จะเป็นผู้แถลงข่าวให้กับทางสื่อมวลชนได้ทราบถึงพฤติการณ์ทั้งหมดต่อไป.