รวบไอ้หื่นลวงเด็ก 8 ขวบไปห้องน้ำ แฉทำงานสำนักกฎหมาย อ้างตัวเซเลบโซเชียล

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ก.พ. ที่ สภ.พระประแดง พ.ต.อ.ประธาน นันทกอบกุล ผกก.สภ.พระประแดง เผยถึงกรณีที่ฝ่ายสืบสวนหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายนิธิ ภัทรนิธิวาที ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ อนาจารเด็กหญิงอายุ 8 ปี ในห้องน้ำชั้นสองของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีสาขาสุขสวัสดิ์ติดกับโรงงานผลิต เทปใส,เทปกาว เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ประธาน กล่าวว่า นาทีที่เข้าจับกุมตัวของก่อเหตุ ครั้งแรกให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุ และจะไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำเอารายละเอียดของคดีทั้งหมด รวมทั้งพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุทั้งหมด รวมถึงภาพจากหล้องวงจรปิดทั้งหมดในวันเกิดเหตุ มาให้ดู จนสุดท้าย ทางผู้ก่อเหตุ ก็ให้การรับสารภาพ

จากการสอบสวนพบว่า การกระทำครั้งนี้ เป็นรสนิยมส่วนบุคคล ซึ่งผู้ต้องหารู้ตัวว่าก่อเหตุกับเด็กแต่ก็ยังทำ สำหรับประวัติของผู้ต้องหา เป็นพนักงานในสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 จึงมีความรู้ด้านกฎหมายเป็นอย่างดี โดยขั้นตอนหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุ ว่ามีการบันทึกคลิปหรือภาพลามกอนาจาร ภาพของผู้เสียหายด้วยหรือไม่ โดยพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุถือว่าเป็นบุคคลอันตราย เพราะมักจะชอบไปเดินห้างสรรพสินค้า และเมื่อถูกใจใคร ก็จะเริ่มก่อเหตุลักษณะเดิมทันที

นอกจากนี้เอง ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ ยังพบว่า มักจะชอบทำตัวเป็นเซเลบ เคยออกรายการหาคู่ชื่อดัง และถ่ายรูปกับดารา ใช้ชีวิตหรูหรา สร้างโปรไฟล์ให้ตัวเองดูดีน่าเชื่อถือ เป็นที่รู้จักโซเชียล จากการสอบประวัติพบว่าเคยมีแฟนสาว แต่ก็ได้เลิกรากันไป แล้ว

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นอยากเตือนผู้ปกครองดูแลบุตรหลานให้ดี และอยากฝากถึงประชาชนรายใดที่ถูกผู้ก่อเหตุนี้ กระทำการอนาจารให้มาแจ้งความไว้ที่ สภ.พระประแดง ได้เลย