รอยเลือดเป็นทางยาว! เพื่อนบ้านแค้น คว้ามีดฟันหัวหนุ่มสยอง ลากศพทิ้งกลางป่า

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. พ.ต.ท.วีระเทพ วารินทร์ สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ลำสนธิ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายทิ้งศพไว้ที่กลางป่า ม.2 บ้านหนองผักบุ้ง ต.หนองรี อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลลาสนธิ และอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางป่าทึบมืดสนิทพบศพ นายสมพิศ เสืออ่ำ อายุ 51 ปี คนสวน ประจำโรงงาน EPEโฟม และโฟมกันรอยราคาถูก ชาวจ.ลพบุรี สภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขายาวสีดำ ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์จากของมีคม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมีดขนาดใหญ่ มีเลือดไหลนองพื้น และมีร่องรอยการลากศพมาจากท้ายหมู่บ้าน จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

จากการสอบถามชาวบ้านผู้ที่พบศพ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียง นายสมพิศ กับ นายณรงเดช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.ลำสนธิ เพื่อมาระงับเหตุ แต่ไม่พบทั้งคู่ ซึ่งคิดว่าคงเลิกลากันไปแล้ว คาดว่าเป็นเรื่องปกติที่ทั้งคู่ดื่มสุรากันจนเมามายแล้วเกิดมีปากเสียงกัน

“ไม่นานได้มีชาวบ้านไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.หนองรี ว่า เดินผ่านบ้านนายสมพิศ พบว่ามีเลือดกระเซ็นที่พื้นจำนวนมาก และมีร่องรอยลากมีเลือดหยดเป็นทางยาวจึงได้ใช้ไฟส่องเดินไปที่ชายป่าประมาณ 200 เมตร ก็พบร่างนายสมพิศนอนเสียชีวิตอยู่ที่กลางป่าแล้ว” ชาวบ้านผู้พบศพ กล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ที่ลงมือก่อเหตุ น่าจะเป็นนายณรงด์เดช ที่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนใช้มีดฟันที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาที่ แล้วลากศพไปทิ้งเพื่ออำพรางดคี และหนีความผิด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำสนธิ ได้เร่งติดตามนายณรงค์เดชอย่างกระชั้นชิด คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้