รู้ตัวแล้ว! หนุ่มกระบะดำล้วงกระโปรงนักเรียนหญิง มีคดีอนาจารติดตัวเป็นหางว่าว

เร่งไล่ล่าหนุ่มโรคจิตก่อเหตุขับกระบะหลอกทำอนาจารนักเรียนหญิง พบก่อคดีมาหลายครั้ง หมายจับเพียบ

วันนี้ (7 ก.ค.63) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ความคืบหน้ากรณีคนหนุ่มโรคจิตใช้รถกระบะสีดำ มีคอกกั้นอะลูมิเนียมที่ด้านหลัง ได้ก่อเหตุจอดรถทำทีเป็นรถเสียเรียกนักเรียนหญิงเพื่อให้ช่วยเหลือก่อนออกอุบายเพื่อกระทำอนาจารนักเรียนหญิง โดยเหตุเกิดที่หน้าโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านถนนพิบูลสงครามข้างโรงงานตัวตัดเทป ที่ตัดเทป อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มิ.ย.63 ที่ผ่านมานั้น 

พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ติดตามจนสืบทราบเบาะแสของคนร้ายรายนี้แล้ว จึงได้รวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับคนร้ายต่อไป ตามหมายจับเลขที่ 341/63 ลงวันที่ 6 ก.ค.63     

ทางด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณพื้นที่ของหน้าโรงเรียนสตรีดังกล่าว จนสามารถติดตามยึดรถกระบะสีดำ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 5919 กรุงเทพ ที่ใช้ก่อเหตุ จนทราบข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นายมงคล อายุ 34 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างขับรถรับ-ส่งไก่สดตามตลาด พักอาศัยอยู่ย่านศิริราช กรุงเทพฯ มีหมายจับติดตัวคดีอนาจารหลายคดี ในพื้นที่ บกน.7 ในท้องที่ของ สน.ตลิ่งชัน 2 หมาย สน.บางกอกน้อย 1 หมาย บางพลัด และสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี 1 หมาย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีการติดตามตัวของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

หากประชาชนหรือชาวบ้านใกล้เคียง พบเบาะแสให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจใกล้เคียงโดยด่วน เพราะถือเป็นบุคคลอันตรายทางสังคม