ลูกจ้างคาร์แคร์ถูกยิงตาย ตร.คาดฝีมือเจ้าของร้าน ปมขัดใจกันในวงกินข้าว

หนุ่มเจ้าของคาร์แคร์ปืนโหดชัก 11 มม.จ่อยิงลูกน้องล้างรถ หนุ่มปวช.ปี 3 ว.เทคนิคทุ่งสงตายคาที่ ก่อนปิดร้านเผ่นหนี ตร.คาดขัดใจขณะนั่งกินข้าว ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุเตรียมขอศาลออกหมายจับแล้ว

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 15 ก.ค. 2565 พ.ต.ท.ทักษิณ ภาพสวัสดิ์ สว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายในคาร์แคร์ “ลูกหมูคาร์แคร์” ติดกับร้านขาย ซองซิปรูด ซองซิปรูดพิมพ์ลาย ไม่มีเลข หมู่ 5 บ้านสามตำบล ต.สามตำบล อ.จุฬาภรณ์ หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วออกไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภุวศิษฏ์ วังแก้ว ผกก.สภ.จุฬาภรณ์ พ.ต.ท.เรวัตร แก้วจำรัส รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.โกวิทย์ ปล้องบรรจง รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ สวัสดิโกมล รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ณรงค์ ทองนุ่น สวป. พ.ต.ต.ธัชพงษ์ พริกคง สว.สส. พ.ต.ท.หญิง เปรมฤดี สุนทร ศพฐ. 8 นครศรีธรรมราช นายวีระเกียรติ สุวรรณฤกษ์ ปลัดอาวุโสอำเภอจุฬาภรณ์ นายจรายพงศ์ ศักดิ์ศรี กำนัน ต.สามตำบล นพ.อติพงศ์ ถนนทิพย์ แพทย์เวร รพ.จุฬาภรณ์ จนท.กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์จุฬาภรณ์ มูลนิธิสยามรวมใจร่อนพิบูลย์ และมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นคาร์แคร์ชื่อ “ลูกหมูคาร์แคร์” ตั้งอยู่ติดถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้นมุ่งหน้าเข้า อ.ทุ่งสง พบศพนายจักรภัทร กลิ่นสุวรรณ หรือจักร อายุ 20 ปี ชาวบ้าน หมู่ 6 ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพถูกยิงด้วยปืนขนาด 11 มม. เข้าที่แก้มซ้ายทะลุท้ายทอย 1 นัด ที่ข้อศอกขวากระสุนทะลุออกแขน 1 นัด ชายโครงขวาทะลุออกทางหลัง 1 นัด ที่เข่าขวากระสุนทะลุออกหลัง 1 นัด และที่นิ้วเท้าซ้ายระหว่างนิ้วชี้กับนิ้วกลาง 1 นัดรวม 5 นัด นอนตะแคงจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีเลือดหมู กางเกงวอร์มสีเทามีแถบทั้งสองข้างสีขาว

ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก และหัวกระสุนปืนทองแดง 2 หัว นอกจากนี้ยังพบหม้อข้าวภายในมีข้าวที่หุงสุกแล้วเหลืออยู่ครึ่งหม้อ พบถุงแกง 1 ถุง ถ้วยแกง ขวดน้ำปลา ชามข้าว และใบจากพร้อมยาเส้นตกอยู่กระจัดกระจาย ภายในคาร์แคร์มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 2 คัน อีกคันเป็นรถของผู้ตายยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กภ 6474 นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐานของกลางทั้งหมด

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคทุ่งสง ชั้น ปวช.ปี 3 แผนกช่างไฟฟ้า มารับจ้างล้างรถหารายได้เสริมเป็นทุนไปเรียนหนังสือที่คาร์แคร์แห่งนี้ได้ 2 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานที่คาร์แคร์ห่างจากบ้าน 10 กม. เมื่อคืนตอนประมาณหนึ่งทุ่มเศษ ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังรัวติดต่อกันหลายนัด จากนั้นก็เห็นไฟที่คาร์แคร์ปิดลง ไม่มีใครกล้าเข้าไปดู และไม่ได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ กระทั่งตอนเช้ามีคนโทรศัพท์ไปหานางจินดา กลิ่นสุวรรณ แม่ผู้ตายบอกว่าลูกชายถูกยิงตายอยู่ที่คาร์แคร์ จึงเดินทางมาดูและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบในเวลาต่อมา

สาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาทะเลาะกับนายจ้างเจ้าของคาร์แคร์ชื่อนายวีรพจน์ ขุนทอง หรือลูกหมู อายุ 30 ปี ชาว อ.จุฬาภรณ์ ขณะกำลังนั่งร่วมวงกินข้าวอยู่กับเพื่อนของผู้ตายอีกคนในเรื่องงานที่ทำอยู่ หรืออาจจะเป็นโกรธแค้นเรื่องส่วนตัว จนเป็นเหตุให้นายจ้างไม่พอใจถึงกับโกรธเลือดขึ้นหน้าก่อนชักปืน 11 มม.ที่พกติดตัวออกมาจ่อยิงจนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะสีขาวหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นใคร อยู่ระหว่างติดตามตัว ล่าสุด เมื่อ 16.00 น.ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับมาเรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ 3 ตัว เจ้าหน้าที่ขึ้นไปถอดกล้องเอามาเป็นหลักฐานเพื่อจะดูภาพขณะเกิดเหตุ และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เหล็กงัดเข้าไปดูภายในห้องที่ปิดล็อกเพื่อหาหลักฐานบางอย่างของเจ้าของคาร์แคร์คนก่อเหตุขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.จุฬาภรณ์

ส่วน นางจินดา แม่ผู้ตายได้เข้ามากอดศพพร้อมกับพูดว่า “แม่มารับลูกกลับบ้านแล้วนะ” จากนั้นก็ให้พระอติพงศ์ อินทปัญโย พระลูกวัดสำนักขัน อ.จุฬาภรณ์ มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณขึ้นรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปชันสูตร ต่อมาทาง รพ.จุฬาภรณ์ได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.มหาราชนครศรีรรมราช ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด