วาเลนไทน์ก็ยังต้องมู ห้างดังยกเทพเจ้ามาให้บูชา คู่รักหวานชื่น คนโสดพบรัก!!!

ห้างดังโคราช จัดงานวาเลนไทน์เอาใจคู่รักสายมู ยกเทพเจ้าแห่งความรัก พรามหณ์-ฮินดู มาไว้บนห้างให้คู่รักบูชา

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ได้มีการจัดกิจกรรมเนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์กันอย่างคึกคัก อย่างเช่นที่บริเวณลานมอลล์พาร์ค ชั้น 1 ด้านหน้าร้าน ขาย สายรัดพลาสติก สายรัดกล่อง ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช ได้มีการจัดกิจกรรมวันวาเลนไทน์ในสโลแกน “เดอะมอลล์โคราชมูเตเลิฟ” ขึ้น เพื่อเอาใจคู่รักสายมู

โดยรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์สายมู ศาสตร์พราหมณ์-ฮินดู ไว้ในงานเดียว เช่น องค์พระพิฆเนศ พระแม่อุมาเทวี พระแม่ลักษมี พระแม่สุรัสวดี และพระแม่กาลี เป็นต้น เพื่อให้คู่รักได้บูชาเทพเจ้าแห่งความรัก ความสำเร็จ ซึ่งตามความเชื่อที่ว่า เมื่อได้บูชาเทพเจ้าเหล่านี้แล้ว คนโสดจะพบรัก ส่วนคนที่มีคู่รักอยู่แล้ว จะทำให้ความรักหวานชื่นยืนยาวตลอดไป โดยมีคู่รักชาวจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง เดินทางมาบูชาเทพเจ้าแห่งความรักในงานกันอย่างคึกคัก

ซึ่งช่วงเช้าได้มีอาจารย์เพ็ญศิริภัทร เจริญเพชรกุล จากเทวสถานบ้านแม่ปารวตีคเณศ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงไพ่ พรหมญาณ มาประกอบพิธีบวงสรวงเทพเจ้า และเบิกเนตร เปิดดวง รับทรัพย์ ให้กับคู่รักที่มาร่วมงานทุกคู่

นอกจากนี้ คู่รักทุกคู่ที่นำทะเบียนสมรส ปีใดก็ได้ มาแสดงในช่วงพิธีบวงสรวง จะได้รับเทวรูปปกฤษณะราธา (พระกฤษณะ) หนึ่งในเทพเจ้าฮินดูที่ผู้คนนิยมบูชา เป็นเทพแห่งความรัก การปกครอง การปกป้องดูแล และพระนางราธา เป็นหนึ่งในชายาที่พระกฤษณะรักที่สุด เสริมมงคลเริ่มต้นชีวิตคู่ ให้ผู้ที่บูชาสุขสมหวัง พร้อมกับบัตรกำนันจากเดอะมอลล์โคราช มูลค่า 500 บาท เป็นของขวัญเนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์