สยอง ผัวคลั่งฟันหัวฆ่าโหดเมีย ก่อนยัดศพใส่กระสอบโยนทิ้งน้ำ

ผัวเมายาคลั่งระแวงเมียปันใจ ใช้มีดอีโต้ฟันหัวดับ ก่อนยัดศพใส่กระสอบนำไปทิ้งโยนลงน้ำ ญาติช็อก! มาบอกว่าฆ่าเมีย ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (23 มี.ค.) เมื่อเวลา 21.30 น. ร.ต.อ.วัชรินทร์ มิเร ร้อยเวร สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุรับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกยัดใส่กระสอบทิ้งอยู่ในสระน้ำ บริเวณทุ่งนาท้ายบ้านบึงไฮ ม.4 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสภาพนุ่งผ้าถุง สวมเสื้อสีแดง ท่อนบนถูกคลุมด้วยกระสอบ และพันด้วย ฟิล์มยืด ฟิล์มยืดพันพาเลท มัดด้วยสายไฟ และมือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยสายไฟติดกัน ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณศีรษะพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวนิว อายุ 29 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทะเลาะมีปากเสียงกับ นายมนตรี ผู้เป็นสามี ที่บ้านพัก เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวไปในช่วงเช้ากระทั่งพบกลายเป็นศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถามนายมนตรีที่บ้าน ซึ่งยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตนเอง พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านพักของนายมนตรี ซึ่งพบคราบเลือดอยู่ภายในห้องนอนจำนวนมาก และพบมีดอีโต้มีคราบเลือดติดอยู่ จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบถาม นางบังอร อายุ 43 ปี น้าผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกัน เพื่อนบ้านและญาติก็ไม่ได้เอะใจ เพราะนายมนตรีมักจะทะเลาะและทุบตีภรรยาเป็นประจำเกือบทุกวัน เนื่องจากทราบว่าเสพยาเสพติดและอาจมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง บางครั้งก็ระแวงภรรยาทุบตีภรรยา แต่ที่ผ่านมาก็ถึงขั้นฆ่ากัน จนมาครั้งนี้ลงมือทำร้ายและฆ่ากันจนตาย

ขณะที่ นางตุ่น อายุ 48 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนายมนตรีได้ไปบอกว่าได้ฆ่าภรรยา ทิ้งศพไว้ในสระน้ำ ทีแรกไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จึงพากันมาดูเลยเห็นศพและได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากการหึงหวง และเสพยาเสพติดจนเกิดอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง ก่อนที่ก่อเหตุใช้มีอีโต้ฆ่าภรรยาจนเสียชีวิต แล้วนำศพยัดใส่กระสอบก่อนนำไปโยนทิ้งในสระน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุและผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดเพื่อหาถึงสาเหตุต่อไป