สาวป่วยซึมเศร้า ร้องไห้บนสะพานลอย ตร.กล่อมไม่ยอมลง จนแฟนหนุ่มมากอดปลอบ

วันนี้(8 ม.ค. 63) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับประสานจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ว่ามีหญิงสาวนั่งร้องไห้อยู่บริเวณสะพานลอยคนข้าม หน้าโรงงานผลิต ถุงซิปล็อค,ซองซิปล็อค หมู่ที่ 3 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง เกรงว่าจะกระโดดสะพานลอย เนื่องจากได้รับการประสานจากแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าว ว่าเจ้าตัวมีอาการโรคซึมเศร้ากำเริบ โดยแฟนหนุ่มกำลังรีบเดินทางมาจากกรุงเทพ แต่กลัวว่าจะมาไม่ทัน กลัวแฟนสาวจะกระโดดสะพานลอย

หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.พูนศักดิ์ สีสด รอง สวป.สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ รุดไปตรวจสอบพบหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสีฟ้า กางเกงยีนส์สีดำ นั่งร้องไห้อยู่บนสะพานลอยดังกล่าว และไม่ยอมให้ใครเข้าไปใกล้ จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่พยายามพูดคุยหว่านล้อม และเข้าไปนั่งคุยนานกว่า 1 ชั่วโมง จนหญิงสาวคนดังกล่าวมีอาการสงบลง

เจ้าหน้าที่พยายามพูดชักชวนให้ลงจากสะพานลอย แต่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ยอม ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามติดต่อแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าวและเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทองให้เข้ามาช่วยพูดคุย ก่อนแฟนหนุ่มจะเดินทางมาถึงและเข้าไปกอด และพูดจากปลอบจนยอมลงจากสะพานมาอยู่ด้านล่างท่ามกลางความโล่งใจของเจ้าหน้าที่

หลังเกิดเหตุ แฟนหนุ่มของหญิงสาวเปิดเผยว่า ปกติแฟนสาวอาศัยอยู่กับตนที่ กทม. ปรากฎว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนออกไปทำงานตามปกติ ส่วนแฟนอยู่ที่บ้าน พอช่วงสายก็โทรไปหา แฟนสาวก็บอกว่าจะออกไปกินข้าวข้างนอก และจะออกไปหาสุนัขที่เคยเลี้ยงไว้

กระทั่งช่วงบ่าย เห็นแฟนสาวโพสต์ในโซเชียลว่า “อยากกลับบ้าน” พร้อมทั้งส่งข้อความ และโลเคชั่นที่เกิดเหตุมาให้ตน ตนจึงรีบโทรหา แฟนก็บอกว่าอยากกลับบ้าน มีคนมารอรับข้างล่างสะพานเต็มไปหมดเลย ด้วยความตกใจ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เพราะกลัวแฟนจะกระโดดสะพานลอย แล้วรีบขับรถมาจากกรุงเทพ ส่วนสาเหตุที่เป็นอย่างนี้เพราะเมื่อก่อนเคยมีปัญหาเรื่องเครียด เรื่องสุขภาพหลายๆอย่างจนเกิดอาการซึมเศร้า แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้