สาวหายตัว 3 วัน ก่อนพบเป็นศพ จมดับปริศนา ศีรษะ-คอ มีแผล ทรัพย์สินหายเกลี้ยง

 

 

 

 

 

 

จมดับปริศนา – วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ท.พร แก้วหนองแสง พนักงานสอบสวน สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุ นางนิ่มนวล สาลาด อายุ 33 ปี พนักงานโรงงานผลิตเเละจำหน่ายน้ำสลัดครีมเเละชีสซอสแห่งหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีขาว-ฟ้า ทะเบียน งวน 758 นครราชสีมา หายตัวไปจากบ้านพัก ในพื้นที่ ต.โนนยอ ไม่สามารถติดต่อตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. กระทั่งมีชาวบ้านพบศพลอยน้ำอยู่ บริเวณริมฝั่งแม่น้ำมูลติดกับท่าทรายร้าง จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาฯ ชุมพวง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจยย. ฮอนด้า สีขาว-ฟ้า จอดอยู่บริเวณริมแม่น้ำมูล ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร พบศพลอยน้ำติดอยู่บริเวณที่ดักหาปลาของชาวบ้าน คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาว สวมรองเท้าบูทกันน้ำ มีบาดแผลบริเวณศีรษะและลำคอ ตรวจสอบเอกสารในกระเป๋าพบว่าเป็นนางนิ่มนวล ที่ญาติกำลังตามหาอยู่ จึงประสานญาติมาร่วมตรวจสอบ พบว่าทรัพย์สินมีค่าประกอบด้วยสร้อยคอหนักประมาณ 3 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือ 2 เส้น และแหวน 2 วง ของผู้ตายหายไป

พ.ต.อ.ชินกรณ์ ใจกล้า ผกก.สภ.ชุมพวง เปิดเผยว่า กรณีจมน้ำของนางนิ่มนวล เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุได้ชัดเจนเนื่องจากพบข้อพิรุธในหลายจุด ต้องให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานดำเนินการรวบรวมหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนการสืบสวนสอบสวนและจะได้ส่งร่างไปพิสูจน์หาสาเหตุที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจจะหาหลักฐานมาพิสูจน์ถึงการเสียชีวิตของนางนิ่มนวลให้เร็วที่สุด