หนุ่มเมาปลิ้น ซิ่งบิ๊กไบก์ พุ่งเสยรถเสี่ยเจ้าของผับ ขาหัก! ร้องกู้ภัยอย่าส่งรพ. ไม่มีเงิน.

หนุ่มเมาปลิ้น ซิ่งบิ๊กไบก์ พุ่งเสยรถเสี่ยเจ้าของผับ ขาหัก! ร้องกู้ภัย อย่าส่งรพ. ไม่มีเงิน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 12 มี.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รุดเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เหตุรถจยย.ชนท้ายรถยนต์ บนถ.พัทยากลาง หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ โตโยต้า ฟอจูร์นเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 5 กล 7729 กรุงเทพฯ จอดอยู่ในสภาพได้รับความเสียหายที่ด้านท้าย ยางแตก ใกล้กันพบ รถจยย.บิ๊กไบก์ ฮอนด้า ซีบีอาร์ 650 สีแดง หมายเลขทะเบียน 2กบ 1848 ชลบุรี ล้มอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย


ตรวจสอบพบ ผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บขาหัก ถลอกตามร่างกาย อยู่ในอาการคล้ายคนเมาหนัก พูดจาวกวน พยายามบอกกู้ภัยที่กำลังให้การปฐมพยาบาลและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า ขอกลับบ้านไม่ต้องการไปโรงพยาบาล ใครจะเป็นคนจ่ายค่ารักษาพยาบาล ตนเองไม่มีเงินแต่เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เกลี่ยกล่อมให้เข้ารักษาตัวเพราะได้รับบาดเจ็บหนักต้องทำการรักษาอย่างเร่งด่วน


ขณะเดียวกันยังพบ MR.MANISH JALHOTRA อายุ 38 ปี สัญชาติอินเดีย เจ้าของสถานบันเทิงย่านพัทยา และเจ้าของกิจการจำหน่ายกล่องกระดาษ และกล่องลูกฟูก นำเข้า คนขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์พร้อมแฟนสาว ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ โดยเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่จอดติดไฟแดงอยู่นั้น ผู้บาดเจ็บได้ขับขี่มาอย่างรวดเร็ว จนชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างจัง จนรถกระเด็นไปอยู่ริมถนน ส่วนตัวผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ