หนุ่มเหยื่อกระทืบคาสี่แยกเปิดใจยังงง-จำอะไรไม่ได้ ตื่นมาอยู่โรงพยาบาล

เหยื่อหนุ่มจากในคลิปรุมทำร้ายคาสี่แยกศรีมงคล เชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับตำรวจ ยืนยันไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ จำอะไรแทบไม่ได้เลย รู้สึกตัวอีกทีก็ตื่นอยู่โรงพยาบาลแล้ว

จากกรณีที่คนร้ายได้ทำร้ายร่างกายชายหนุ่มคนหนึ่งอย่างอุกอาจ บริเวณสี่แยกศรีมงคลติดร้าน เครื่องรัดมือโยก เครื่องรัดกล่อง ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นเหตุทำให้ล้มหมดสติกลางถนน ก่อนที่คนร้ายจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ล่าสุดชายหนุ่มผู้เสียหายได้ฟื้นคืนสติและให้การได้แล้ว

นายติ๊บ วัย 29 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความและให้ปากคำกับ พ.ต.ท.ชาญชัย จังวัง พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยยืนยันไม่เคยรู้จักและมีเรื่องกับคู่กรณีที่ก่อเหตุมาก่อน โดยในคืนที่เกิดเหตุจำอะไรแทบไม่ได้เลย เพราะรู้สึกตัวอีกทีก็ไปตื่นอยู่ที่โรงพยาบาล และยังมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่

นายติ๊บ ให้การว่า คืนวันเกิดเหตุตนแวะไปหาเพื่อนที่ทำงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ระหว่างทางกลับบ้าน ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดติดสัญญาณไฟแดง อยู่ๆ ก็มีคู่กรณีลงมาทำร้ายแบบไม่ทราบสาเหตุ ตนมารู้สึกตัวอีกทีก็ไปตื่นที่โรงพยาบาลแล้ว

ทั้งนี้ ตนรู้สึกมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่ามานอนอยู่ที่โรงพยาบาลได้อย่างไร กระทั่งทราบจากหมอและพยาบาลว่าถูกทำร้ายและเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวมารักษา โดยอาการบาดเจ็บต้องเย็บบาดแผลที่ปาก 3 เข็ม ทำให้บริเวณริมฝีปากและมือยังมีอาการบวมอยู่ และขอให้ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว