หัวโจกไหวตัวหนีทัน! ตร.บุกบ้านทลายรังเอเย่นต์ขายยาแก้ไอล็อตใหญ่เมืองคอน

หัวโจกไหวตัวหนีทัน! ตร.บุกบ้านทลายรังเอเย่นต์ขายยาแก้ไอล็อตใหญ่เมืองคอน

วันที่ 23 ก.พ. ที่บก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราชพร้อมด้วย พ.ต.ต.สมพร ภูมิภัทร สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจ นปพ.นครศรีธรรมราช ร่วมแถลงผลการบุกตรวจค้น บ้านเลขที่ 38-40 หมู่ 6 ต.เสาธง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช แถวโรงงานผลิตน้ำสลัด และชีสซอสรายใหญ่แห่งหนึ่งหลังสืบทราบว่าเป็นเอเย่นต์ขายยาแก้ไอรายใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ จากการตรวจค้นสามารถยึดของกลางได้จำนวนมาก

พ.ต.อ.โชคดี เปิดเผยว่า จากการระดมกวาดล้างจับกุมยาแก้ไอที่แพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งนิยมซื้อไปผสมกับน้ำต้มใบกระท่อมเป็นยาเสพติด สูตร 4 คูณ 100 ในหลายพื้นที่ ทำให้ทราบว่าที่บ้านเลขที่ 38-40 ต.เสาธง อ.ร่อนพิบูลย์ เป็นสถานที่ลักลอบขายยาแก้ไอรายใหญ่ที่ส่งขายให้กับร้านค้าต่างๆในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังตำรวจเข้าตรวจค้นจนพบของกลางประกอบด้วย

“ยาแก้ไอ 3 หมื่นขวด ที่บรรจุแกลลอนขนาด 1 ลิตร รวม 39 แกลลอน ต้นพืชกระท่อม 1 ต้น หนัก 1 ก.ก. ขวดใส่ยาแก้ไอ 9,000 ขวด กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 150 นัด โพยรายชื่อร้านค้าลูกค้า พร้อมเบอร์โทรอีก 100 กว่าแผ่น และบัญชีรายรับรายจ่ายอีกจำนวนมาก รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท”

ส่วนเจ้าของบ้านชื่อ นายสุเมธ หรือเมศ อายุ 63 ปี ไหวตัวหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ นำตัวมาสอบสวนขยายผลต่อไป

สืบนครบาล รวบ ทนายแสบ เจ้านายไว้ใจ ให้ถือเงิน 3 ล้าน สุดท้าย จ่ายเช็คเด้ง ให้ลูกค้า