เก๋งขับส่าย พุ่งประสานงาปิกอัพ หนุ่ม-สาวดับคาซาก สยอง 2 ศพ

วันที่ 6 ก.ย. ร.ต.อ.สุทิน บุญเกษม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะ ที่บริเวณถนนอำเภอหนองศรี-ท่าคันโท บ้านดงสมบูรณ์ หมู่ 6 ต.ดงสมบูรณ์ อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัย และทีมแพทย์เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บร 4424 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้ายุบ จอดอยู่ข้างทาง โดยมี นายอุรินทร์ ศรีประเสริฐ อายุ 42 ปี เป็นคนขับ และมี นายสนม ศรีนวล อายุ 50 ปี ชาว ต.สำราญใต้ อ.สามชัย โดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง ร.พ.หนองกุงศรี

ใกล้กันพบรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ขธ 2429 สงขลา สภาพรถด้านหน้ายุบ ตกอยู่ที่ไหล่ทางข้างป่าอ้อย ภายในรถพบศพเป็นชาย-หญิง 2 คน ทราบชื่อคือ น.ส.ณัฐรินีย์ เปล่งเมือง อายุ 34 ปี พนักงานบริษัทผลิตสายรัดพลาสติก สายรัดกล่องกระดาษคุณภาพดีแห่งหนึ่ง และนายนพรัตน์ พรมกุล อายุ 26 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากการสอบถามนายอุรินทร์ กล่าวว่า ตนได้ขับรถพาน้าชายไปพบหมอที่ ร.พ.ขอนแก่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาจาก อ.หนองกุงศรี ด้วยความเร็วสูงและส่ายไปมา ตนพยายามหักหลบแต่ไม่ทันก่อนชนจนเกิดเหตุดังกล่าว หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีนำตนและน้าชายส่ง ร.พ.หนองกุงศรี และมาทราบอีกทีว่ามีคนตายในรถเก๋ง 2 ศพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปชันสูตร ก่อนประสานญาติให้มารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป