เพิ่งได้รางวัล! หนุ่มขี่จยย.กลับบ้าน แหกโค้งชนราวกั้น อกเหวอะดับคาที่ รถไถล 200 เมตร

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 21 ธ.ค. ร.ต.ท.มรรคผล จิณวุฒิ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.พลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต บริเวณทางลงสะพานเฉลิมพระเกียรติ ข้ามแม่น้ำบางปะกงเฉลิมพระเกียรติ บริเวณหน้าร้านจำหน่ายกล่องใส่เมล่อน หรือ กล่องเมล่อน เข้าสู่ถนนมหาจักรพรรดิ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งลงจากสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงเฉลิมพระเกียรติ เข้าสู่ถนนมหาจักรพรรดิ พบศพ นายศราวุฒิ ประจวบบุญ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 17 ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ นอนเสียชีวิตภายในร่องกลางถนน ตรวจสอบตามร่างกายพบว่ากระโหลกศีรษะยุบ และที่บริเวณหน้าอกถูกของมีคมบาดลึกประมาณ 3 นิ้ว ยาว 6 นิ้ว และกว้างประมาณ 5-6 นิ้ว เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบหมวกกันน็อกสีดำ 1 ใบ ในสภาพแตกยับเยิน ห่างออกไป 200 เมตร พบรถจยย.ยามาฮ่า อาร์15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กณ 49 ฉะเชิงเทรา ล้มค่ำอยู่ที่บริเวณบนฟุตปาธ นอกจากนี้ยังพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีน้ำตาล ทะเบียน บธ 6736 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายที่บริเวณด้านข้างของตัวรถเป็นทางยาว

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นผู้ตายขี่รถจยย.ลงมาจากสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงด้วยความเร็ว จากนั้นได้พุ่งเข้าชนราวเหล็กกั้นข้างทางซึ่งเป็นช่วงทางโค้งจนตัวกระเด็นข้ามเหล็กกั้นตกลงไปในช่วงร่องกลาง ส่วนรถจยย.พุ่งไปชนด้านข้างของรถกระบะโตโยต้าที่จอดอยู่ แล้วจากกนั้นรถก็ยังคงวิ่งต่อไปจนชนเข้ากับขอบฟุตปาธแล้วพลิกคว่ำ จากนั้นได้มีกลุ่มเพื่อนๆ ของผู้ตายเดินทางมาดูศพเป็นจำนวนมาก พร้อมกล่าวว่า ผู้ตายได้เดินทางออกมาจากงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ทางบริษัทจัดขึ้นในช่วงใกล้สิ้นปี แต่ไม่คิดว่าจะเป็นงานฉลองปีใหม่ครั้งสุดท้ายในชีวิต

ซึ่งจากการตรวจสอบที่ตัวของผู้ตายยังพบซองของบริษัท ดาตร้าเซฟ จำกัด ที่บริเวณหน้าซองมีข้อความเขียนว่า เงินรางวัล 500 บาท ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะจับรางวัลของบริษัทได้มา ซึ่งหลักฐานและทรัพย์สินทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้จัดเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเชิงเทรา นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป