เมียอยู่สิงคโปร์ร้องไห้โฮ ผัววิดีโอคอลจับลูกชาย 2 ขวบแขวนคอ-ผูกคอตัวเองโชว์

(3 ต.ค.62) เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงานที่บ้าน หมู่ 9 บ้านป่าก้าว ต.ห้วยสามพาด อ.ประจักษ์ศิลปาคม หลังทราบว่าเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา มีเหตุ นายวิรุจน์ ได้จับลูกชายวัย 2 ขวบ แขวนคอกับขื่อหน้าบ้าน หลังจากนั้นตัวสามีเจ้าของบ้าน ได้แขวนคอตายตาม โดยขณะก่อเหตุตัวสามีของเจ้าของบ้าน ได้มีการวิดีโอคอลผ่านทาง messenger ให้กับ นางนฤมล ภรรยาซึ่งทำงานอยู่ที่อุตสาหกรรมผลิตแอร์บับเบิ้ล กันกระแทกราคาถูกที่สิงคโปร์ดู ซึ่งทางตัวภรรยาได้โทรศัพท์กลับมาหาผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ให้มาทำการช่วยเหลือ 

แต่โชคดีที่ขณะมีการวิดีโอคอล ตัวของพี่ชายของภรรยาที่เป็นเจ้าของบ้าน ที่อยู่ใกล้กัน ได้ยินเสียงที่มีการพูดคุยระหว่าง 2 สามีภรรยา จึงมาดูพบว่าหลานชายวัย 2 ขวบ และตัวสามีเจ้าของบ้านที่เป็นน้องเขย ผูกคอกับขื่อหลังคาหน้าบ้าน จึงนำมีดตัดเชือกช่วยชีวิตหลานชายและช่วยน้องเขย ก่อนที่เพื่อนบ้านโทรแจ้ง 1669 และแจ้ง 191 และหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยทั้ง 2 คน       

นางจำรัส จันทะสิงห์ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านป่าก้าว พาตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบที่แคร่หน้าบ้านมีเชือกไนล่อนสีเขียวและสีแดง ที่ถูกตัดอย่างละ 1 เส้น วางอยู่ และมีดอีโต้ 1 เล่ม ขณะที่คานหน้าบ้าน มีร่องรอยถูดมีดสับ 2 แห่ง ที่เป็นจุดที่มีการแขวนคอ ขณะที่พบถังแก๊สที่ล้มอยู่ใต้จุดที่ใช้ปีนแขวนคอ ขณะที่พื้นหน้าบ้านมีรอยเลือดกองอยู่ 1 แห่ง และรอยเลือดติดที่รองเท้าแตะที่วางอยู่ใกล้กัน   

นายวิษณุ พี่ชายของ นางนฤมล ภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนแต่งงานแยกครอบครัวแล้ว วันเกิดเหตุตนเดินทางกลับมาเยี่ยมแม่ พบว่านางนฤมลน้องสาว เพิ่งเดินทางไปทำงานนวดที่สิงคโปร์ประมาณ 1 สัปดาห์เศษ ก่อนเกิดเหตุ ตนไปเก็บรังต่อกลับมาบ้านและกำลังจะเข้านอน แต่เพราะดึกสงัด และบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 20 เมตร ทำให้ตนได้ยินเสียงน้องสาวร้องไห้และด่าสามีทางโทรศัพท์ว่า “มึงคือชั่วแท้” ตนจึงโทรศัพท์ไปหาน้องสาว ซึ่งน้องบอกตนว่า นายวิรุจน์จับน้องเอ แขนคอกับขื่อหน้าบ้าน และผูกคอตายตาม โดยถ่ายวิดีโอคอลให้ดู

นายวิษณุ กล่าวว่า ตนจึงรีบวิ่งออกมา ก็พบน้องเอ หลานชายถูกจับแขนคอหน้าเขียวหมดสติ พร้อมกับนายวิรุจน์ ตนจึงตะโกนเรียกญาติและชาวบ้านมาช่วย ตนรึงรีบใช้มีดตัดเชือกอุ้มร่างน้องเอ ลงมาปั๊มหัวใจผายปอด จนชีพจรน้องเอกลับมา จากนั้นก็ใช้มีดตัดเชือกที่แขนคอนายวิรุจน์ น้องเขย ตกลงมาศีรษะกระแทกถังแก๊สแตก เพราะว่าตัวใหญ่และหนัก ตนอุ้มไม่ไหว จากนั้นก็ปั๊มหัวใจ รีบนำทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลประจักษ์ศิลปาคม ซึ่งอาการปลอดภัยทั้งคู่

นางจำรัส กล่าวต่อว่า นางนฤมล แต่งงานอยู่กินกับนายวิรุจน์ มากเกือบ 20 ปี มีบุตรชาย 3 คน คนโตอายุ 16 ปี คนกลางอายุ 12 ปี และน้องเอ อายุ 2 ปี 6 เดือน นายวิรุจน์มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ระยะหลังไม่ได้ทำงาน เพราะป่วยโรคเก๊าต์ ทำให้นางนฤมลต้องเป็นเสาหลักของบ้าน และเมื่อเดือนเมษายน ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มาสร้างบ้านโครงการบ้านอุ่นรัก ซ่อมสร้างบ้านมอบให้  นางนฤมลไปทำงานนวดแผนโบราณ หาเงินเลี้ยงครอบครัวและลูกทั้ง 3 คน เมื่อต้นปี 62 ก็เคยไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย 1 เดือน นายวิรุจน์ก็พยายามผูกคอตายที่ต้นมะขาม แต่ลูกชายทั้ง 3 คน ได้มาห้ามให้พาพ่อลงมา

ก่อนเกิดเหตุ นางนฤมล ได้เดินทางไปทำงานนวดแผนโบราณที่ประเทศสิงคโปร์กับญาติทางสามี เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ และมีการถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก ทำให้นายวิรุจน์ไม่พอใจ กล่าวหาว่าญาติพาเมียไปทำงานขายตัว จากนั้นก็แชท messenger หาเมียลักษณะหึงหวง น้อยใจ ที่เมียไม่กลับมา แม้จะบอกว่าลูกไม่สบาย เมียก็ไม่สนใจ เมียเปลี่ยนไป และจะฆ่าตัวตายโดยเอาลูกไปด้วย และไม่ต้องกลับมาเผา จากนั้นก็วิดีโอคอลโชว์ให้เมียดู ด้วยการอุ้มน้องเอ ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ในบ้านกับพี่ชาย 2 คน ออกมาแขนคอ และผูกคอตัวเองตายตาม โชคดีที่มาช่วยทัน ก่อนจะเป็นโศกนาฏกรรม