เหยียบเท้าทำไม! สาวถามคำเดียวหนุ่มต่อยร่วง เตะเสยปลายคางสลบ เพื่อนๆเข้าช่วยโดนด้วย คนท้องก็ไม่รอด

วันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ขณะไปเที่ยวสถานบันเทิง รวมทั้งเพื่อนผู้หญิงที่ไปด้วยกัน ซึ่งมีคนท้องรวมอยู่ด้วย แต่คดีไม่มีความคืบหน้า

น.ส.เอ ระบุว่า เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงข้างโรงงาน กล่องกระดาษ,กล่องกระดาษออนไลน์ ในพื้นที่ ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี พร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆผู้หญิงรวม 7 คน ระหว่างอยู่ในร้านมีผู้ชายมาเหยียบเท้า จึงเดินไปถามว่า เหยียบเท้าทำไม

จากนั้นปรากฎว่าถูกกลุ่มผู้ชายบีบคอและชกหน้า จนเกิดมีเรื่องกันในร้าน เพื่อนๆพยายามห้ามปราบก็โดนตบไปด้วย รวมทั้งดีเจที่เข้ามาช่วยยังโดน เนื่องจากพวกเขามากันมากกว่า 10 คน ก่อนที่การ์ดจะเข้ามาห้ามแล้วให้ออกไปหน้าผับ

” เมื่อหนูกับเพื่อนออกมาร้านแล้ว กลุ่มพวกผู้ชายที่รุมทำร้ายก็ตามออกมาชกต่อยหนูจนล้มลง แล้วยังเตะเสยปางคายจนสลบ เพื่อนๆที่มาด้วยกันก็ยังโดนทำร้ายไปด้วย ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนที่กำลังท้อง หลังเกิดเหตุได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

จากนั้นพากันไปแจ้งตำรวจ สภ.ด่านช้าง แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ส่วนชายที่ทำร้าย ทราบชื่อเพียง นายเล็ก และ นายดอก จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมขอให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีให้ด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีคลิปจากกล้องหน้าร้านเป็นหลักฐานชัดเจน “