แก๊งโจ๋ซิ่งจยย.ย้อนศร ไล่ยิง-ไล่ฟัน กลางถนน สลดเสียหลักคว่ำ รถเก๋งชนซ้ำ เจ็บสาหัส4

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 19 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถยนต์ชนรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าเชิงสะพานต่างระดับข้างโรงงานผลิต ที่ตัดเทป,ตัวตัดเทป วัดสาลีโข ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังช่วยเหลือกลุ่มชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี จำนวน 4 คน ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมด ขี่รถจยย. ย้อนศรไล่ทำร้ายร่างกายกันมาและเกิดเสียหลักล้มคว่ำ ทำให้ถูกรถยนต์เก๋งที่ขับมาตามเส้นทางพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้น จึงนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.กรมชลประทาน รพ.ปากเกร็ด2 และ รพ.บางบัวทอง โดยแพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์ 1 ในผู้บาดเจ็บไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปี พบว่าบริเวณศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลังหูขวา ลูกกระสุนปืนฝังใน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย อายุประมาณ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บ แขน ขาหัก ศีรษะแตก

นอกจากนี้ยังพบรถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน ขมข568 นครสวรรค์ และรถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กค 3649 ปทุมธานี รถทั้ง 2 คันล้มคว่ำอยู่บนถนนห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา-ดำ ทะเบียน 8กน 4572 กทม จอดอยู่มีร่องรอยเฉี่ยวชน ที่ด้านหน้า

และยังพบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ (ปืนปากกา) 1 กระบอก มีดดาบยาว 1 เล่ม และมีดดายหญ้าด้ามยาวอีก 1 อัน ตกอยู่ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีนายณัฐพล คงนนท์ อายุ 30 ปี ผู้ขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายณัฐพล คนขับรถยนต์เก๋ง กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถ มาจากอำเภอบางบัวทอง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านย่านอำเภอปากเกร็ด พอมาถึงจุดเกิดเหตุช่วงสะพานต่างระดับวัดสาลีโข พบรถจยย. 2 คัน เสียหลักล้มลงในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย. 2 คัน ขี่และซ้อนท้ายมาด้วยกันคันละ 2 คน ขับย้อนศรไล่ทำร้ายกันก่อนขึ้นสะพานต่างระดับ ระหว่างนั้นรถจยย. ทั้ง 2 คัน เกิดเฉี่ยวจนเสียหลักล้มลง และเป็นจังหวะเดียวกับที่รถเก๋งขับลงมาจากสะพานพอดี จึงทำให้รถเก๋งพุ่งชนกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 คันจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมด น่าจะเป็นคู่อริกันและขี่รถจยย. ใช้อาวุธไล่ทำร้ายกันมาตามทางและรถจยย. เกิดเสียหลักล้มคว่ำจึงเป็นสาเหตุให้ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนซ้ำจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง