แจ้ง5ข้อหาหนัก! สาว17รุมตื้บ-แก้ผ้าถ่ายคลิป บังคับดญ.ขายตัว จ่อหมายจับเพิ่มอีก

จ่อออกหมายจับกระเทย ร่วมแก๊งรุมตื้บเด็กหญิงวัย 15 ปี แก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน บังคับขายตัว เผยสาว17 โดนแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

จากกรณีมีการแชร์เรื่องราวของเด็กหญิงรายหนึ่ง อายุ 14-15 ปี ไม่มีพ่อแม่ โดยถูกทำร้ายร่างกายจากกลุ่มเยาวชนหญิงและเด็กชายข้ามเพศ ด้วยการชกต่อย เตะ จิกหัว ตีด้วยไม้แขวนเสื้อ จับแก้ผ้า และถ่ายคลิปประจาน จนบาดเจ็บสาหัสภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง เนื่องจากติดเงินกลุ่มที่ก่อเหตุ 500 บาท จึงถูกบังคับให้มาทำงานขายตัวเพื่อใช้หนี้ แต่เด็กหญิงไม่ยอม จึงถูกทำร้ายดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สุดเถื่อน! เด็กหญิง15 ไม่ยอมขายตัว ถูกรุมตื้บ แก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน สถานที่เกิดเหตุเเถวย่าน ร้านจำหน่าย กล่องกระดาษ กล่องลูกฟูก

ล่าสุดวันที่ 26 มิ.ย. ที่สน.ดอนเมือง รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ น้องมิ้น (นามสมมติ) เสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวน้องมิ้นส่งสถานที่คุ้มครองผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จ.นนทบุรี ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า คดีนี้มีผู้ต้องหา 5 คน มีอายุระหว่าง 14-17 ปี โดยแบ่งเป็นผู้หญิง 3 คน และชาย 1 คน และชายเพศที่สามอีก 1 คน

รายงานข่าวแจ้งต่อว่า ซึ่ง 4 ใน 5 ของผู้กระทำผิดได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเข้ามอบแล้วตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งจะมีการสอบปากคำนอกสถานที่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นักสังคมสงเคราะห์ สหวิชาชีพ และนักจิตวิทยา ซึ่งจะเป็นการสอบปากคำในสถานที่พิเศษ

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ทั้งนี้ ยังเหลือผู้ต้องหาอีก 1 คน ซึ่งเป็นเพศที่ 3 โดย ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ สินสิบรองสารวัตร(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ได้เตรียมขออนุมัติหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 5 คนจะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ส่วนผู้หญิงที่อายุ 17 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้ต้องหา จะถูกแจ้งข้อหาหนักเพิ่มคือ 1.ข้อหาพรากผู้เยาว์ 2.ข้อหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย 3.ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอาการบาดเจ็บ 4.ข้อหาร่วมกันเป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และ 5.ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหา ล่อ ไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะ ยินยอมก็ตาม จากนั้นจะได้ส่งมอบตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปยังสถานพินิจเพื่อดำเนินการกฎหมายต่อไป