แฉอีกคลิป หนุ่มอดีตกู้ภัย อุ้มสาวมาซ้อมต่อรอบสอง ยังมีหน้ามาบอก “น้องแรดเอง”

หนุ่มอดีตกู้ภัย จากกรณี นายนัด อดีตเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้โพสต์คลิปนักเรียนหญิง 2 คน ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ กำลังทำร้ายร่างกายกัน จากนั้นนักเรียนหญิงที่ใส่กางเกงวอล์มล้มลงหน้าร้าน กล่องกระดาษ,กล่องกระดาษออนไลน์ แต่ทว่ามีชายคนหนึ่งซึ่งนั่งอยู่ใกล้ ทราบภายหลังคือ นายนัด เดินเข้าไปเตะนักเรียนหญิงคนดังกล่าว หลังจากนั้น นายนัด ก็ได้นำคลิปดังกล่าวโพสต์ในเฟซบุ๊กก่อนจะลบทิ้ง อ่านข่าว อดีตหนุ่มกู้ภัย เตะนักเรียนหญิงสลบ โพสต์คลิปเย้ย สุดท้ายเกม ลบแทบไม่ทัน

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส.สภ.หางดง นำกำลังติดตามจับกุมตัย นายนัด กระทั่งสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักย่าน ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับถูกหัวหน้ากู้ชีพไล่ออกหลังจากก่อเหตุทำร้ายผู้หญิง เนื่องจากมีความประพฤติไม่เหมาะสม และตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.หางดง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ก.พ. ได้มีการโพสต์คลิปลงโซเชียลพร้อมข้อความว่า “สรุปโดนรุมวันเดียว 2 รอบนะครับ รอบที่เจ็บหนักคือโดน 2 คนนี้ ไอ้คนที่เช็ดเลือดคือคนเสยปลายคางตอนกลางวัน หดหู่….บอกเลย ซึ่งผู้โพสต์ได้เปิดเผยว่า คลิปตอนแรก นายนัด เป็นคนโพสต์เองลบเอง เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงตอนกลางวัน พอตกช่วงกลางคืนได้มีคลิปความยาวประมาณ 0.38 วินาที

โดย นายนัด พร้อมกับนักเรียนหญิงคู่กรณี นำตัวนักเรียนที่สวมชุดวอร์ม มาซ้อมต่อ จนน้องที่สวมชุดวอร์ม ได้รับบาดเจ็บ แตกที่ขมับด้านขวา เลือดไหลอาบ ตาปิด ปากเจ่อ นอนซมอยู่กลางถนน ร้องครวญครางบอกว่า “เจ็บ” โดยมีชายวัยรุ่นระบุว่าเป็น นายนัด ได้ถอดเสื้่อเช็คเลือดให้ พร้อมกับมีเสียงของนักเรียนหญิงคู่กรณีพูดว่า ห้ามไปบอกยายแล้วเรื่องจบ และผู้หญิงคนบาดเจ็บรับปากว่าจะไม่บอกไม่บอก แล้วคลิปได้ตัดไป หลังจากนั้นน้องที่ได้รับบาดเจ็บ ก็ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนจะออกมาพักฟื้นที่บ้านเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ขณะที่ นายนัด ได้ให้การกับตำรวจว่า พร้อมที่จะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้กับน้องทั้งหมด โดยจะไปขอเงินจากแม่ และได้สอบถามน้องแล้วน้องไม่ติดใจ และน้องยังบอกกับตนว่า “น้องไม่เอาเรื่องน้องแรดเอง” และตนก็ตามไปเช็ดเลือดดูแลน้องแล้ว ขอโทษทำไปเพราะรู้เท่าไม่การณ์