แตกตื่นทั้งโรงแรม! หนุ่มคลั่ง แก้ผ้าล่อนจ้อน อาละวาด-ตีตร.เลือด ก่อนหนีตกชั้น2

หนุ่มคลั่ง บุกโรงแรมพัทยา อาละวาดหนักพังข้าวของ-ทำร้ายตำรวจเลือดอาบเจ็บ 3 นาย ก่อน แก้ผ้าล่อนจ้อน วิ่งหนีพังกระจกร่วงตกจากชั้นเจ็บปางตาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ติดกับร้านขายกล่องใส่เมล่อน กล่องเมล่อน ว่ามีนักท่องเที่ยวชายไม่ทราบสัญชาติเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำลายทรัพย์สินทางโรงแรมเสียหายเป็นจำนวนมาก หลังรับแจ้งแล้วจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวและพนักงานโรงแรมกำลังยืนมุงดูชายคลุ้มคลั่งภายในห้องน้ำโรงแรมบนชั้น 2 ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบซึ่งชายคลุ้มคลั่งรายนี้จะใช้ไม้ตี และนำเศษของที่แตกปาใส่ตำรวจ ก่อนปิดประตูห้องน้ำไป ทางตำรวจจึงใช่เหล็กยาวและอุปกรณ์ต่าง ๆ มาช่วยเปิด เพื่อเข้ารวบตัวผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุตัวใหญ่และมีแรงมาก

ตำรวจจึงต้องตัดประตูเข้าไปเพื่อทำการล็อกตัวโดยใช้กำลังกว่า 10 คน แต่ก็ไม่สามารถจับตัวได้ เพราะผู้ก่อเหตุใช้ไม้และเศษกระจกต่อสู้ จนทำให้ ส.ต.ท.อาทร วงค์สิงห์ ถูกตีศีรษะแตกเลือดไหลเป็นจำนวนมาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 นายบาดเจ็บที่มือ ปาก และใบหน้า จึงต้องถอยออกมาก่อนวางกำลังและหาวิธีป้องกันใหม่

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งออกมาสภาพไม่ใส่เสื้อผ้า พร้อมไม้ขนาดใหญ่ ก่อนวิ่งหนีออกไปอีกด้านของโรงแรม แต่เป็นทางตันผู้ก่อเหตุจึงนำรถเข็นเหล็กตีกระจกจนแตกและหวังจะหลบหนีแต่เป็นชั้น 2 จึงร่วงตกลงมาได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถวิ่งหนีไปได้ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

จากสอบถามพนักงานโรงแรมเบื้องต้นไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นใครมาจากไหน เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้เห็นผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาและก็เดินเข้าห้องน้ำไป ผ่านไปไม่นานก็ได้ยินเสียงร้องดังขึ้น จึงไปตรวจสอบแต่กลับผู้ก่อเหตุจะทำร้าย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุหมดสติและมีอาการบาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถให้การ อย่างไรก็ตาม จะต้องรอให้ผู้ก่อเหตุฟื้น จึงจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป