แม่วุ้นเส้น เจ้าของไวรัลขยิบตา จี้ตรวจสอบจริงจัง กะเทยปินส์ตั้งตัวเป็นมาเฟียสุขุมวิท

แม่วุ้นเส้น ยันไม่ได้ขยิบตาส่งซิก แต่คนตีความไปเอง จี้ตรวจสอบจริงจัง กะเทยปินส์ตั้งตัวเป็นมาเฟียสุขุมวิท ใช้วีซ่าท่องเที่ยวแต่มายืนเรียกแขก

เวลา 15.00 น. (6 ม.ค.67) ที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 คุณพัฒนศักดิ์ อายุ 37 ปี หรือที่เหล่า LGBTQ+ เรียกว่า แม่วุ้นเส้น ผู้ที่เป็นไวรัลในศึกวันกะเทยผ่านศึก สุขุมวิท 11 จากการออกหน้าขอความร่วมมือจากพี่ๆ น้องๆ LGBTQ+ แทนเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งขยิบตาไปด้วยระหว่างพูด ถุงกระสอบสีขาว กระสอบปุ๋ย

แม่วุ้นเส้น เปิดเผยว่า ในวันนั้นตนพยายามจะสื่อว่าตำรวจขอความร่วมมือ ขอพื้นที่ เพราะตอนนั้นคนล้นเข้าไปในพื้นที่มากเลย ตนก็เลยพยายามส่งสัญญาณบอกว่าให้ความร่วมมือเขาไปเถอะ ซึ่งหลายคนมองว่าตนขยิบตาส่งสัญญาณอันนั้นคือคนเอาไปตีความกันเอง แต่เจตนาของตนคือต่างฝ่ายต่างไม่ยอม ตำรวจก็อยากได้พื้นที่ตรงนั้นในส่วนของสาวประเภทสองก็กรูเข้ามารอดู ตนเป็นคนกลางก็เข้าใจทางตำรวจและส่วนของสาวประเภทสอง

ส่วนที่ตนเดินทางไปวันนั้น เจตนาคือตั้งใจไปดูเหตุการณ์ไปเห็นเหตุการณ์ว่าเป็นยังไง ซึ่งในตอนนั้นทางตำรวจขอความช่วยเหลือจากตนให้ช่วยสื่อสารกับกลุ่มสาวประเภทสองให้หน่อย ซึ่งก่อนหน้านั้นตนได้หารือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่า ตอนนี้จำนวนคนยังไม่เยอะมาก ถ้าพี่จะจัดการย้ายคนฟิลิปปินส์ต้องรีบย้ายออกไปตอนนี้เพราะตอนนี้คนกำลังน้อย ถ้าปล่อยไว้นานจะกลายเป็นปัญหาที่บานปลายและควบคุมสถานการณ์ไม่ได้ ซึ่งสุดท้ายก็ควบคุมสถานการณ์ไม่ได้จริงๆ

ตนมองว่าพฤติกรรมแบบนี้ของกะเทยฟิลิปปินส์เป็นการพยายามออกมาต่อสู้ เพื่อสร้างอำนาจของตัวเอง เอาง่ายๆ ก็คือตั้งตัวตั้งกลุ่มเป็นใหญ่เป็นมาเฟียในบริเวณนั้นๆ ซึ่งถ้าเกิดปล่อยปละละเลยก็จะกลายเป็นกลุ่มที่ใหญ่ขึ้นและเริ่มบานปลายไปเรื่อยๆ โดยเขาเข้ามาในประเทศไทยในฐานะวีซ่านักท่องเที่ยว แต่ก็อย่างที่เห็นพูดตรงๆ ตามความเป็นจริงบนถนนสุขุมวิท ก็มีหลากหลายเชื้อชาติหลากหลายสัญชาติ ผู้ใหญ่ควรจะลงไปสำรวจจริงๆ กลางคืนเขาก็จะไปยืนตามข้างถนน เพื่อเรียกลูกค้าเหมือนกับว่าค้าประเวณีอะไรประมาณนั้น และที่มีข่าวออกไปว่าเป็นการตัดราคา ตัดหน้าเค้กซึ่งไม่ใช่เรื่องจริง อันนี้เป็นพฤติกรรมที่พยายามเข้ามาหาเรื่องรุมทำร้ายเลย พอเหตุการณ์แบบนี้ตนก็เห็นว่ามันไม่โอเคแล้วก็เลยยอมไม่ได้