โธ่! รปภ.บุญชู ช้ำรักขอกินแต่ไข่ สาวออนไลน์หลอกโอนหมดตัว พ้อมะลิทำกันได้ลง

มะลิทำกันได้ลง! รปภ.บุญชู ช้ำใจขอกินแต่ไข่ หลังถูกสาวออนไลน์หลอกให้รักแล้วเท โอนให้หมดเหลือติดตัวไม่ถึงร้อย แถม ตร.ไม่รับแจ้งความ เพราะให้โดยเสน่หา

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2565 มีเรื่องราวดราม่าชีวิตของนายบุญชู (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี อาชีพ รปภ.โรงงานผลิตกล่องไก่ชน กล่องใส่ไก่ชน ผู้เปิดเผยว่า ถูกหญิงสาวรายหนึ่งที่รู้จักกันในเฟซบุ๊กก่อนจะสานสัมพันธ์ความรักกัน แต่แล้วกลับถูกหลอกให้โอนเงินให้ ก่อนจะติดต่อกันไม่ได้อีก จึงได้ไปแจ้งความกับตำรวจหวังจะได้เงินคืน แต่สุดท้ายดำเนินคดีเอาผิดไม่ได้ เพราะเป็นการให้ด้วยความเต็มใจ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเช่าของนายบุญชู ตั้งอยู่ที่ ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบว่าเป็นบ้านห้องแถว นายบุญชูใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เปิดดูในตู้เย็นพบมีแต่ไข่ เพราะได้ไปรู้จักกับหญิงสาวรายหนึ่งจากทางโซเชียลได้ 20 วัน และได้มีการแลกไลน์ แลกเฟส จนได้คุยกันและวีดีโอคอล เห็นหน้าเห็นตากัน ซึ่งหญิงสาวเรียกแทนตัวว่าชื่อมะลิ ไม่ทราบอายุ ได้พูดหวานสเน่ห์ ทำให้ตนเองถึงกับอยากใช้ชีวิตด้วย

สำหรับเรื่องราวที่ต้องกินแต่ไข่ มาจากเมื่อวันที่ 28-29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นางสาวมะลิ ได้ทักมาหาว่า สร้อยทองคำกำลังจะหลุดจำนำ ขอยืมเงินไถ่ จำนวน 17,000 บาท ตนรู้สึกสงสารได้บอกกับนางสาวมะลิว่า ยืมได้แต่ต้องคืนนะ เพราะต้องไปจ่ายค่าใช้จ่ายในบ้านเหมือนกัน จึงโอนเงินให้ไป 17,000 บาท พอโอนไปเสร็จก็ไม่สามารถติดต่อหญิงสาวได้

ต่อมาวันที่ 1 สิงหาคม ทางด้านนางสาว มะลิ ได้โทรติดต่อกลับมาหา นายบุญชู ว่ากำลังเตรียมเก็บเสื้อผ้า ช่วงเช้าเตรียมเดินทาง ทำให้นาย บุญชู เชื่ออย่างสนิทใจ ตั้งหน้าตั้งตารอ รอแล้วรอเล่าจนเวลาผ่านไปเกือบครึ่งวัน ทางนายบุญชู เห็นว่าขาดการติดต่อ และปิดเครื่อง

รุ่งเช้าตนจึงรีบไปแจ้งความเอาผิดกับหญิงสาว ที่หลอกให้โอนตังจ่ายค่าสร้อยทอง และจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย ซึ่งหายตัวไปติดต่อไม่ได้ แต่ทางตำรวจไม่รับแจ้งความ เนื่องจากเป็นคดีให้ด้วยเสน่ห์หา ทำให้นาย บุญชู รู้สึกเครียดอย่างมาก หันไปเพิ่งใครไม่ได้ รายจ่าย มีทั้งค่าไฟ และค่าเช่าห้อง รออยู่ตรงหน้า และเงินติดตัวมีไม่ถึง 100 บาท ตนจึงต้องอยู่อย่างอดๆอยากๆ ไปซื้อไข่ไก่ มาตุ๋นไว้ เพื่อชีวิตต้องเดินต่อ

นายบุญชู ยังบอกอีกว่า ต้นเหตุมาจากที่ตนอยากได้คนมาดูแล ไม่คิดว่านางสาวมะลิจะมาหลอกให้มีความหวัง และก็ทิ้งไปอย่างง่ายดาย แถมต้องเสียเงินกับคนไม่จริงใจอีกด้วย