ไล่ออกจากราชการ ร.ต.อ.ปืนโหด ไล่ยิงกระบะตกคู กระสุนเจาะหน้าผากดับ

ร.ต.อ. สังกัด สภ.ดงละคร เจอให้ออกจากราชการไว้ก่อน อ้าง! ไล่ยิงกระบะ กระสุนเจาะหน้าผาก หนุ่มวัย 37 ปี เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

ความคืบหน้าในคดี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ 4 ประตู สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน  กระหน่ำยิงรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน 4182 เลย ทำให้กระสุนทะลุกระจกรถ และหน้าผาก นายอลงกรณ์ หรือ ต่าย อายุ 37 ปี พนักงานโรงงานกล่องคราฟท์  กล่องกระดาษคราฟท์ที่โดยสารมาในรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณถนนหน้าวัดจันทร์เรือง หมู่ 4  ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จังหวัดนครนายก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.ค.) ที่สำนักงานตำรวจ พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (ผบช.ภ.2) เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ร.ต.อ. สังกัด สภ.ดงละคร ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน

โดย ร.ต.อ.คนดังกล่าว ให้ปากคำว่า ผู้เสียชีวิตได้ไปขโมยทรัพย์ของนายจ้าง ซึ่งนายจ้างได้แจ้งความเอาไว้าที่ สภ.ดงละคร ต่อมาผู้ตายติดต่อกลับมาหานายจ้างเพื่อคืนทรัพย์ และวันเกิดเหตุตนเองจึงวางแผนจะเข้าจับกุม

โดยภายหลังที่นายจ้างได้ทรัพย์คืน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่นายอลงกรณ์ หรือ ต่าย ผู้ตาย กับนายฟลุ๊ค ผู้ขับขี่ขับรถกระบะหลบหนี  ร.ต.อ. นายดังกล่าวจึงขับรถไล่ล่า และยิงปืนสกัดไปหลายนัด กระทั่งกระสุนเจาะกระจกทะลุหน้าผากผู้ตาย

ร.ต.อ. ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า เป็นการปฎิบัติหน้าที่ แต่พนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและพยานแวดล้อม ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น กับ ร.ต.อ. นายดังกล่าว พร้อมมีคำสั่งจากต้นสังกัดให้ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว

“ขอยืนยันว่า ไม่มีการช่วยเหลือตำรวจด้วยกันเอง พนักงานสอบสวนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่ โดยจะตรวจสอบระยะเวลาก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ พร้อมติดตามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน เพื่อให้เกิดความชัดเจนที่สุด” พล.ต.ท.มนตรี กล่าว