หนุ่มเคลียร์โหด! บุกทำร้ายสาวห้าง ชกแฟนใหม่สลบ กระชากทองซิ่ง จยย.หนี

วันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน ที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยเทพปราณี ชุมชนคุ้มสร้างแก้ว เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงประสาน ร.ต.ท.เจริญชัย นิกุลกาญจน์ รอง สวป. และชุดสายตรวจ 191 ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักเป็นตึก 4 ชั้น พบ น.ส.ฉันทนา จันทร์เขียว อายุ 25 ปี พร้อมด้วยนายสุขสันต์ นามมนตรี อายุ 23 ปี แฟนใหม่ ได้รับบาดเจ็บจนยืนไม่ได้ เพื่อนๆ ต้องช่วยกันพยุงตัวเอาไว้ รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ พร้อมให้การว่าทั้ง 2 คน ถูกนายอนุพงศ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น.ส.ฉันทนา บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายในหอพัก และทราบภายหลังว่า นายอนุพงศ์ เป็นอดีตตัวแทนจำหน่าย เครื่องปั้มไดคัท เครื่องพิมพ์กล่องกระดาษนำเข้า

น.ส.ฉันทนา ให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานห้างแห่งหนึ่งในอุดรธานี ก่อนนี้ได้คบหากับ นายอนุพงศ์ มาได้ 2 เดือน แต่ก็ไปด้วยกันไม่ได้จึงเลิกกันไป จากนั้นก็มาคบหากับ นายสุขสันต์ ซึ่งทำงานอีกห้างหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี กระทั่งวานนี้ (20 ก.พ.) หลังเลิกงานจึงชวนเพื่อนๆ และนายสุขสันต์ ไปเที่ยวสถานบันเทิง จนเลิกก็พากันกลับที่ห้องพัก จากนั้นนายอนุพงศ์ ได้มาเคาะประตูเรียก

เมื่อตนเปิดประตูออกมา นายอนุพงศ์ ได้เดินเข้ามาทำร้ายตนและนายสุขสันต์ ในห้อง พร้อมกับหยิบเอาโทรศัพท์ของตนปากับผนังห้องจนเสียหาย แล้วทำร้ายนายสุขสันต์ จนสลบ ก่อนกระชากสร้อยคอทองคำของ นายสุขสันต์ จนขาด จากนั้นนายอนุพงศ์ ก็ออกจากห้องแล้วขี่รถจยย.หลบหนีไป เมื่อตนกับแฟนตรวจสอบดูไม่พบสร้อยคอทองคำ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ยืนยง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ลงมือทำร้ายร่างกายทั้ง 2 คน คือ นายอนุพงศ์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ น.ส.ฉันทนา คาดว่า นายอนุพงศ์ จะมาเคลียร์ปัญหาหัวใจหรือขอคืนดี แต่มาพบว่าฝ่ายหญิงอยู่กับแฟนใหม่ จึงเกิดความโมโหและเข้าไปทำร้ายร่างกาย ได้มีการทำร้ายสิ่งของ และกระชากสร้อยคอทองคำของแฟนใหม่ขาดแล้วหายไป โดยจะออกหมายเรียก นายอนุพงศ์ มาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป