หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ล้มคว่ำเหลือเพียงช่วงตัว ล่าสุด เพิ่งพบศีรษะซุกในพงหญ้า

เจ้าหน้าที่เพิ่งพบ “ศีรษะ” ของผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ หลังประสบอุบัติเหตุตั้งแต่ช่วงกลางดึก พบเพียงลำตัวบนถนนราษฎร์อุทิศ ย่านมีนบุรี

(30 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. เกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาวาซากิ นินจา สีเขียว ล้มบนถนนราษฎร์อุทิศ บริเวณปากซอยราษฎร์อุทิศ 54 เขตมีนบุรี บริเวณโรงงานผลิตเทปใส เทปกาว ไม่พบคู่กรณี ผู้ขับขี่ชายวัย 30 ปี เสียชีวิตอยู่ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 500 เมตร ในสภาพศีรษะขาดออกจากลำตัว

เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงระดมกำลังกันค้นหาศีรษะของผู้เสียชีวิตกว่า 1 ชม. แต่ไม่พบ จึงยกเลิกการค้นหา และเคลื่อนย้ายศพส่งต่อโรงพยาบาลตำรวจ

ต่อมาเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ ลอยหา สารวัตรสอบสวน สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า เช้านี้เจ้าหน้าที่ฯ ได้ระดมกำลังค้นหากันอีกครั้ง จนพบศีรษะของผู้เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าห่างจากจุดที่พบลำตัวประมาณ 50 เมตร เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับมาด้วยความเร็วและเสียหลักล้มครูดไปกับถนนระยะทางยาว

ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าวถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกคน ควรสวมหมวกกันน็อกและไม่ควรขับขี่ด้วยความเร็วสูง เพราะอุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา