กองปราบ บุกรวบ “ประสพโชค” จ้างวานฆ่า นายก อบต.บางสมบูรณ์ คาโรงแรมดัง

“กองปราบ” บุกจับ “ประสพโชค” จ้างวานฆ่า นายก อบต.บางสมบูรณ์ และให้การช่วยเหลือผู้กระทำผิด คาโรงแรมย่านศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำต่อทันที

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป., พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. บุกเข้าจับกุมตัว นายประสพโชค นิ่มเรือง รองหัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย อดีตนายกอบต.บางสมบูรณ์ เจ้าของโรงงานถุงคลุมเสื้อ ถุงคลุมเสื้อกันฝุ่น ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา “จ้างวานฆ่า” และ “ให้การช่วยเหลือผู้กระทำผิดหลบหนีการจับกุม” จับได้ที่ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มคนร้ายขับรถประกบยิงรถของ ผศ.ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เป็นเหตุให้ นายวัชระ นุชแดง คนขับรถ ตำแหน่งที่ปรึกษานายก อบต. และนายสมชาย ม่วงกาศ ตำแหน่งรองนายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่นั่งเบาะหลังคนขับเสียชีวิต ส่วนนายก อบต.ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเข้าแขน หัวไหล่ และขา รวม 4 นัด และถากเข้าที่ท้ายทอย เหตุเกิดที่ถนนปากท่อ-บางปรัง หมู่ 2 ช่วงโค้งตายศ ตำบลศรีจุฬา อำเภอเมืองนครนายก ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุ ก่อนขยายผลสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า นายประสพโชค เป็นผู้จ้างวาน หรือคนบงการอยู่เบื้องหลัง จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนมีการออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมในครั้งนี้

สำหรับตัว นายประสพโชค ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวเข้ามายังกองบังคับการปราบปรามเพื่อสอบปากคำ.