หนุ่มโหด บุกยิงแฟนเก่าสาหัส ตามง้อไม่ยอมคืนดี ตร.สั่งล่าหากขัดขืนจับตายทันที

หนุ่มโหด บุกยิงแฟนเก่าสาหัส ตามง้อไม่ยอมคืนดี ตร.สั่งล่าหากขัดขืนจับตายทันที

วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.อ.สุทัศน์ สงสยม ผกก.สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เกิดเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา คนเจ็บคือ น.ส.อรอนงค์ พรมศรีแก้ว อายุ 24 ปี เป็นพนักงานร้านจำหน่่ายกล่องกระดาษ และกล่องลูกฟูก แห่งหนึ่ง ตอนนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา โดย ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ วัฒนะปรีชาพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ฉวาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์จุดฉวาง พบว่าเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องโถงพบรอยร่าง น.ส.อรอนงค์ คนเจ็บนอนกองเลือดอยู่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าปากทะลุแก้ม 1 นัด และนิ้วมือขวาเป็นแผลฉกรรจ์

ที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน 2 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบคดี ส่วนมือปืนทราบชื่อนายธนกร สายหยุด เป็นอดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.อรอนงค์ ที่เลิกรากันไปแล้วและได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ จากนั้นทางตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนออกไล่ล่าตัวนายธนกร อย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่พบตัว ซึ่งหากเจอตัวและนายธนกร ขัดขืนต่อสู้เนื่องจากมีอาวุธปืนขอให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาดได้เลย

พ.ต.อ.สุทัศน์ กล่าวว่า สาเหตุที่นายธนกร บุกยิง น.ส.อรอนงค์ ถึงที่พักมาจากความหึงหวง หลังจากเลิกรากันนายธนกร ยังคงเฝ้าตามง้อเพื่อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ดีด้วย ทำให้เกรงว่าไปมีชายอื่นจึงตามไปยิงถึงบ้าน ล่าสุด น.ส.อรอนงค์ อาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งจะทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจับกุมตัวนายธนกรฯ มือปืนหึงโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป