หักเหลี่ยมโหด หนุ่มลวงเพื่อนรักมายิงทิ้ง หวังแย่งเมีย

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด! ลวงเพื่อนมายิงทิ้ง หลังแอบไปเป็นชู้กับเมียเพื่อน ระหว่างที่เพื่อนถูกจับคดียาเสพติดและส่งตัวไปบำบัดและฝากให้ช่วยดูแล

ความคืบหน้าคดีฆาตรกรรมสะเทือนขวัญที่ จ.สงขลา คนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นกระหน่ำยิง นายสุชาติ อายุ 38 ปี พนักงานโรงงานซองพลาสติกกันกระแทก ซองกันกระแทกพลาสติก เสียชีวิต ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วทั้ง 2 คนและพบว่าสาเหตุมาจากทั้งเรื่องยาเสพติดและเรื่องชู้สาวรวมกัน และทั้งผู้ตายและคนร้ายก็เป็นเพื่อนรักกันด้วย

โดย พล.ต.ต.โชติ ชัยชมภู รองผู้บัญชาการตำรวจกภูธรภาค9 ได้แถลงข่าวปิดคดีนี้ที่ สภ.เมืองสงขลา จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้ง 2 คนภายในเวลา 2 วัน ประกอบด้วยนายอุดร อายุ 30 ปี หรือ ดร มือปืน และนายธีระพงษ์ อายุ 31ปี หรือ อาร์ ซึ่งเป็นนกต่อที่ลวงผู้ตายออกมายิง พร้อมของกลางอาวุธปืนขนด .357 ที่ใช้ก่อเหตุซึ่งใช้กระสุนขนาด .38 และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือที่ใช้ติดต่อกับผู้ตาย และจากการสอบสวนทั้งสองคนก็ยอมรับสารภาพ

พล.ต.ต.โชติเผยว่าคดีนี้สาเหตุมาจากทั้งเรื่องยาเสพติดและเรื่องชู้สาว โดยทั้งนายสุชาติ และคนร้ายทั้งสองคนอยู่ในกลุ่มค้ายาและเสพยาก๊วนเดียวกัน และสนิทสนมเป็นเพื่อนรักกัน แต่ชนวนเหตุว่า นายอุดร แอบไปมีความสัมพันธ์กับภรรยา นายสุชาติ ทั้งคู่จึงมีปัญหากันโดยคืนเกิดเหตุนายธีระพงษ์ ได้โทรศัพท์ลวงนายสุชาติ ให้ออกไปพบที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อซื้อยาไอซ์ เมื่อมาถึงก็ถูก นายอุดร ซึ่งมาดักรออยู่ก่อนแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง 4 นัด จนเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันหลบหนี

สำหรับเบื้องหลังคดีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดแย่งเมียเพื่อน จนถึงขั้นฆ่ากันตายในครั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ นายสุชาติ ได้ถูกจับกุมคดียาเสพติดมาหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีนี้และได้ถูกส่งไปบำยัดยาเสพติด และได้ฝากฝังเมียให้นายอุดรซึ่งเป็นเพื่อนรักที่ร่วมเสพยาด้วยกันช่วยดูแล แต่ปรากฏว่าจากความใกล้ชิดและสนิดสนมกัน ทำให้ นายอุดร ได้เสียกับภรรยา