เก๋งหลุดโค้งชน จยย. นักเรียนหญิง ม.6 กลับจากทำการบ้าน ดับสลดคาที่ 3 ศพ

เก๋งหลุดโค้งชนจักรยานยนต์ นักเรียนหญิง ม.6 ขี่ซ้อนสามกลับจากทำการบ้าน ดับสลดคาที่ 3 ศพ คู่กรณีเจ็บสาหัส

(20 มิ.ย.64) ร.ต.อ.รังสรรค์ โอสาร ร้อยเวร สภ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายหนองขาหย่าง – หนองฉาง บริเวณทางโค้งหมู่ 3 ต.หนองขาหย่าง อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี จึงพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณไหลทางโค้ง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีชมพู ทะเบียน 1 ก จ 9735 อุทัยธานี พบศพเด็กนักเรียนหญิง 3 ศพ คือ น.ส.อนัญญา อายุ 16 ปี ใกล้กัน พบศพ น.ส.มนทการต์ อายุ 18 ปี จากศพผู้ตายทั้ง 2 ราย ไปอีก 5 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 4504 กรุงเทพ พลิกตะแคงทับร่าง น.ส.สิริจันทร์ อายุ 18 ปี

ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นชาย ทราบภายหลังว่าเป็นเซล์ขายกล่องผลไม้ กล่องใส่ผลไม้ บาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยฯ ได้ช่วยเหลือคนขับออกจากตัวรถ แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองขาหย่างอย่างเร่งด่วน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจที่เกิดเหตุ บนถนนพบว่า มีร่องรอยของรถยนต์ข้ามเลน ซึ่งคาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาจากตัวจังหวัดอุทัยธานี มุ่งหน้าสู่อำเภอหนองฉาง ขณะถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง เก๋งคันดังกล่าวอาจหลุดโค้งข้ามเลนวิ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมา โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมีเด็กนักเรียน 3 คนซ้อนกันมา ทำให้จักรยานยนต์ตกไปที่ไหล่ถนนสูงชัน และส่งผลให้ทั้งสามเสียชีวิตคาที่ ซึ่งแพทย์จะได้ตรวจหาสารในร่างกายทั้งของคนขับยนต์และจักรยานยนต์ เพื่อหาสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ส่วนผู้บาดเจ็บเมื่ออาการดีขึ้นจะมีการสอบสวนต่อไป

นายพงษ์ อายุ 76 ปี ซึ่งเป็นตาของ น.ส.อนัญญ บอกว่า เด็กหญิงทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนกันและเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอ เมื่อช่วงเย็นทั้ง 3 ได้ไปนั่งทำการบ้านที่บ้าน หลังจากนั้นก็พากันไปฟังพระสวดที่วัดหนองสะแก ก่อนหายไป ตนก็ไม่ทราบว่าไปไหน กระทั่งมารู้อีกครั้งก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุแล้ว